Nghi án Minh Thư "Vừa đi vừa khóc" đang yêu "trai trẻ" Hoàng Tôn?

13:36, Thứ năm 05/06/2014

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) – Hình ảnh nữa ca sỹ của "Vừa đi vừa khóc" - Minh Thư mặc bikini gợi cảm, tay trong tay trên bãi biển với Hoàng Tôn khiến người hâm mộ nghi ngờ, giữa hai người có tình cảm.

Mặc dù là bộ ảnh chụp trước thềm liveshow Tôi tỏa sáng số 4, nhưng ca sỹ của "Vừa đi vừa khóc" và tác giả của "Nỗi nhớ đầy vơi" gần như không mất công diễn xuất.

Ánh mắt tình tứ của Minh Thư khi nhìn Hoàng Tôn hay hạnh phúc tràn ngập lúc họ nô đùa dấy lên nghi vấn về việc họ là một cặp đôi thực ngoài đời chứ không chỉ là cặp đôi của "Tôi tỏa sáng".

So với Hoàng Tôn, Minh Thư già hơn cả tuổi đời lẫn tuổi nghề. Cô cháu gái của Lam Trường sinh năm 1983, sở hữu sự nghiệp 15 ca hát rực rỡ. Thành công lớn nhất của Minh Thư là viết và thể hiện nhạc phim cho các dự án đình đám như "Bỗng dưng muốn khóc, Nụ hôn thần Chết", và gần đây nhất là "Vừa đi vừa khóc".

Hoàng Tôn mới bắt đầu nổi lên từ chương trình Giọng hát Việt 2013 với hình ảnh singer – writer ăn khách. Anh từng tham gia ban nhạc FB Boiz cùng Phúc Bồ, Kiên Trần, Quân Nguyễn. Nhưng sự nghiệp sáng tác thành công đã khiến anh tách nhóm. Các bản ballad hit do Hoàng Tôn tạo ra có "Nỗi nhớ đầy vơi "viết cho cặp Hồ Ngọc Hà – Noo Phước Thịnh, Em sợ cho Phương Thanh, "Em không cần" cho Thủy Tiên, "Không bao giờ xa cách" cho Đông Nhi, Một ngày em sẽ cho Bảo Anh…

Liveshow "Tôi tỏa sáng" của Minh Thư và Hoàng Tôn sẽ diễn ra vào ngày 21/6.

Một số hình ảnh của Minh Thư và Hoàng Tôn trong buổi quay hình cho Liveshow  "Tôi tỏa sáng" :

 

 

 

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Cao Thị Thủy