Giảm cân nhanh ngay trong 1 tuần với 4 loại quả rẻ tiền

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Giảm cân nhanh trong một tuần, vừa an toàn lại hiệu quả với 4 loại trái cây quen thuộc dưới đây!

giảm cân nhanh
Hãy giảm cân một cách an toàn và hiệu quả với các loại trái cây.

Đu đủ

Không chỉ có tác dụng làm đẹp da, tốt cho tiêu hóa, ngừa ung thư, đu đủ còn có thể giúp phái đẹp giảm cân hiệu quả. 100g đu đủ chỉ chứa không đầy 32 calo, nếu ăn 100g đu đủ trước bữa ăn, bạn sẽ bớt thèm ăn cơm và các món giàu calories khác. Bên cạnh đó, đu đủ chứa rất nhiều vitamin B cùng chất chống oxy hóa giúp vòng eo của bạn trở nên thon gọn hơn.

Chuối

Thêm một loại trái cây giúp làm tiêu mỡ bụng hiệu qua nữa đó là chuối, vì chuối giàu chất xơ, vitamin A, kali… giúp ổn định hệ thống tiêu hóa, tăng cường cơ bắp và có tính năng lợi tiểu. Đối với những người thường bị táo bón, da khô, chuối là loại trái cây lý tưởng.

Cam

Ăn cam có chứa 48 calo vì thế nó cũng giúp bạn ăn chậm hơn và dễ dàng nhận ra được tín hiệu đã no của cơ thể trong mỗi bữa ăn để giúp bạn kết thúc bữa ăn sớm hơn, từ đó khiến bạn không ăn nhiều. 

Được biết trong 200 ml nước cam có chứa khoảng 115 chất xơ.

Cà chua

Cà chua được xem là phương pháp giảm cân mới nhất của phụ nữ Nhật, loại quả này mọng nước, giàu chất sơ và vitamin C, A, chứa lượng calo rất thấp và đặc biệt nó giúp bạn giảm được ít nhất 2kg trong 1 tháng.

Để đảm bảo phát huy tốt hiệu quả, bạn nên ăn 1 quả cà chua trước mỗi bữa ăn, hoặc 2 quả cà chua trước bữa tối. Mặc dù cà chua giúp bạn giảm 2kg ngay trong tháng đầu tiên nhưng các chuyên gia dinh dưỡng Nhật khuyên bạn nên ăn liên tục trong 3 - 6 tháng để duy trì hiệu quả và tránh tăng cân trở lại sau khi ngừng ăn cà chua.

Giảm 10kg trong 2 tuần với bí quyết đơn giản
Giảm 10kg trong 2 tuần với bí quyết đơn giản
(Sức khỏe) - (Phunutoday) - Giảm cân là điều không khó nếu bạn áp dụng những bí quyết cực hữu hiệu dưới đây!
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn