3 loại trà mùa thu giúp bạn luôn trẻ khỏe

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trà là thức uống phổ biến nhất trên thế giới và ngày càng được ưa chuộng với những lợi ích sức khỏe mà nó mang lại.

loại trà tốt cho sức khỏe
Trà là thức uống phổ biến nhất trên thế giới.

Trà atisô

Atisô khá phổ biến với phụ nữ, vì đây là thức uống bổ máu, giải độc cơ thể hiệu quả. Ngoài ra, Atisô còn giúp chị em ăn gian tuổi khi sử dụng hàng ngày. Atisô có chứa flavonoid giúp ngăn ngừa lão hóa chống lại những tác nhân có hại cho da từ ánh nắng và môi trường sống. Trong Atisô còn chứa Vitamin C, giúp tổng hợp và tái sinh Collagen cho da chắc khỏe, sáng mịn. Nếu chị em muốn giảm cân cũng có thể áp dụng trà Atisô bằng cách uống 1 ly trà sau bữa ăn.

Trà đen

Trà đen là loại chè phổ biến nhất và chiếm khoảng 75% lượng chè tiêu thụ toàn cầu. Giống như nhiều loại trà, nó được làm từ lá của cây Camellia sinensis, thường được cuộn lại và lên men, sau đó sấy khô và nghiền nát. Trà đen có một vị hơi đắng và chứa khoảng 40mg caffeine mỗi cốc (một cốc khoảng 50 – 100ml).

Trà đen có chứa nồng độ cao các hợp chất chống oxy hóa như theaflavins và thearubigins, có liên quan tới mức độ cholesterol thấp. Rebecca Baer, một chuyên gia dinh dưỡng ở thành phố New York đã nghiên cứu và chỉ ra rằng những người uống khoảng 3 tách trà đen mỗi ngày có thể giảm nguy cơ đột quỵ tới 21%.

Trà đào

Trà đào là thức uống được không chỉ giới trẻ yêu thích mà cả những người trung niên đặc biệt là dân công sở, văn phòng. Ngoài việc được nhiều chị em coi như thần dược giảm béo thì trà đào cũng là một trong những phương pháp giúp chị em lấy lại tuổi thanh xuân. Sử dụng trà đào hàng ngày chị em có được làn da mịn màng, trẻ trung và không còn những nếp nhăn nheo.

Không chỉ là những loại đồ uống tuyệt vời, các loại trà trên còn giúp chị em mình trẻ hóa làn da và lưu giữ tuổi thanh xuân. Vậy thì, thay bằng cà phê hay nước ngọt có ga thì chị em hãy sử dụng những ly trà đào nhé.

Những món canh ngon giúp hạ huyết áp nhà nào cũng cần biết
Những món canh ngon giúp hạ huyết áp nhà nào cũng cần biết
(Sức khỏe) - (Phunutoday) - Dưới đây là những món canh vừa ngon, bổ dưỡng lại giúp hạ huyết áp vô cùng hiệu nghiệm, bạn hãy lưu lại để dùng khi cần nhé!
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn