Giám khảo Next Top Model thi nhau “lên tấn” “dọa” thí sinh

14:57, Chủ nhật 16/10/2011

( PHUNUTODAY ) - #160; Xuân Lan và Nam Trung được cho là 2 giám khảo khó tính nhất của chương trình nhưng khi rời ghế giám khảo họ lại là những người rất biết “bày trò” chọc vui các cô học trò của mình sau những ngày làm việc căng thẳng.

(Phunutoday) - 15 cô gái may mắn được đi tiếp vào vòng trong của cuộc thi Vietnam’s Next Top Model 2011 đã dọn về “Ngôi nhà chung” và họ đã quây quần, thân mật, vui vẻ đón tiếp những vị giám khảo khó tính tới “thăm nhà”!
 


Xuân Lan và Nam Trung được cho là 2 giám khảo khó tính nhất của chương trình nhưng khi rời ghế giám khảo họ lại là những người rất biết “bày trò” chọc vui các cô học trò của mình sau những ngày làm việc căng thẳng.

Các vị giám khảo thi nhau “lên tấn” để pha trò vào những câu chuyện hài hước làm các thí sinh “không nhịn” được cười.

Nhìn những hình ảnh này chắc chắn không chỉ có các thí sinh mà cả những khán giả cũng không “tiếc” những trận cười nghiêng ngả. Các thí sinh đã có một đêm ngập tràn tiếng cười, nhiều cảm xúc, chắc chắn họ sẽ có một giấc ngủ thật ngon sau đêm ấy…

Ngày hôm sau 15 cô gái sẽ tiếp tục đối diện với những điều bất ngờ và phải vượt qua những thử thách ngày càng khó khăn hơn của chương trình để giành lấy ngôi vị cao nhất và duy nhất - Quán quân Vietnam’s Next Top Model 2011.

Với những hình ảnh này chắc chắn khán giả cũng hiểu được phần nào công việc và trách nhiệm của những người đang “ngồi ghế” giám khảo trong show truyền hình thực tế này.
 
Mô tả ảnh.
Ngay ngày đầu tiên dọn về Ngôi nhà chung Sài Gòn Pearl, các thí sinh đã được Ban giám khảo tới thăm nhà. Họ tổ chức 1 buổi tiệc thân mật nhiều tiếng cười.
Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh.
Khoảng cách giữa các vị giám khảo đã được rút ngắn lại. Đằng sau những ngày làm việc căng thẳng, những lời nhận xét thẳng thắn, có thể thấy đó là cả một tâm huyết mong muốn các cô học trò của mình thành công
Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh.
Những câu chuyện thú vị đã được chia sẻ vậy là đã có những tiếng cười tràn ngập ngôi nhà mới của 15 cô gái.
Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh.
Ngôi nhà chung tại Sài Gòn Pearl sẽ là nơi sinh sống và làm việc của Top 15 thí sinh của cuộc thi Vietnam’s Next Top Model 2011 cho đến khi tìm được người chiến thắng cuối cùng.
Mô tả ảnh.
Ban giám khảo đã đem đến những tiếng cười hào hứng cho những cô học trò của mình cùng những chia sẻ về cuộc sống và nghề nghiệp.
Mô tả ảnh.
Các cô học trò hào hứng với những câu chuyện của Xuân Lan và Nam Trung
Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh.
Những hình ảnh thú vị này sẽ được phát trong phóng sự đồng hành cùng Vietnam’s Next Top Model 2011 lúc 11g45 thứ 4, thứ 6 hàng tuần trên VTV3.
Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh.
 

  • Thu Hà (Ảnh: Cung Xương Lê Vũ)
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc