Giận gia đình, 2 mẹ con uống thuốc trừ sâu tự tử

17:15, Thứ năm 22/09/2011

( PHUNUTODAY ) - Khám nghiệm tại hiện trường cho thấy, cạnh hai nạn nhân có một ly thủy tinh và chai thuốc trừ sâu đã hết. Bước đầu, cơ quan điều tra nhận định có khả năng chị Hồng giận gia đình nên ẵm con vào đây để tự tử.

(Phunutoday) - Nạn nhân là Nguyễn Thị Bích Hồng (1977) và con trai là Trang Hoàng Ân (SN 2007) trú tại ấp Bào Môn, xã Thạnh Hưng, huyện Mộc Hóa, Long An.
[links()]
Trao đổi với báo Phunutoday ngày 22/9, ông Phạm Hữu Châu, Chánh văn phòng Công an tỉnh Long An cho biết: Vụ việc được phát hiện vào lúc 5h sáng ngày 19/9, khi một người dân bán tạp phẩm cho học sinh cạnh Trường THCS Tân Lập (xã Tân Lập, huyện Mộc Hóa) thì phát hiện 2 nạn nhân đang nằm chết trên giường ngủ trong chòi canh của một hộ dân gần đó.

Kết luận điều tra ban đầu cho biết nạn nhân tử vong do ngộ độc thuốc trừ sâu. Theo báo Người Lao động, khám nghiệm tại hiện trường cho thấy cạnh hai nạn nhân có một ly thủy tinh và chai thuốc trừ sâu đã hết. Bước đầu, cơ quan điều tra nhận định có khả năng chị Hồng giận gia đình nên ẵm con vào đây để tự tử.

Trước đó, vào đầu tháng 3/2011, tại Đăk Nông, sự việc đau lòng tương tự cũng xảy ra đối với gia đình anh Nguyễn Văn Minh (Quảng Trực, huyện Tuy Đức, Đăk Nông). Chiều ngày 13/3, giữa anh Minh và vợ là Phạm Ngọc Dân (28 tuổi) có xảy ra xích mích, cãi vã. Chị Dân bắt 2 con trai là Nguyễn Ngọc Ninh (11 tuổi) và Nguyễn Ngọc Bình (3 tuổi) ở trong nhà rồi đóng cửa lại, không cho chồng vào.
 
Anh Minh đòi phá cửa, nhưng chị Dân dọa sẽ đổ xăng thiêu chết cả ba mẹ con. Sợ chị Dân làm liều, anh Minh bỏ đi sang nhà hàng xóm xin ngủ nhờ qua đêm. Đến sáng 14/3, anh Minh quay về nhà nhưng không nghe động tĩnh gì bèn phá cửa xông vào thì phát hiện vợ và hai con trai đã chết.

Ngày 12/4, chị Bùi Thị Kiên (trú xã Triệu Đông, huyện Triệu Phong, Quảng Trị sau lời qua tiếng lại với chồng, chị cũng đã tức giận bỏ nhà ra đi và nhảy sông tự tử giữa đêm khuya. Đến sáng 13/4, thi thể chị Kiều được người dân đánh cá trên sông phát hiện, đưa về cho gia đình mai táng.
  • (Tổng hợp)
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc