Giáo viên U80 đi tù vì hôn nữ sinh

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tung tích ông này được giấu kín để tránh làm lộ danh tính nạn nhân, theo Today Onlone.

Người đàn ông 76 tuổi bị tuyên án vì tội sử dụng vũ lực với ý đồ xúc phạm đến nhân phẩm của học sinh. Ông đã lợi dụng lòng tin vào người thầy giáo để thực hiện các hành vi khiến nạn nhân phải hoảng sợ, thẩm phán Matthew Joseph cho biết.

“Thay vì dạy dỗ thì ông lại lợi dụng cô bé”, thẩm phán nói thêm. Ông thầy quen với nạn nhân vào giữa năm 2013, khi đó bé gái mới học lớp 3.

Ban đầu, người đàn ông thích cô bé vì lý giải là trông giống bạn gái cũ của mình. Trong năm đó, người thầy cao niên này thỉnh thoảng đã hôn lên môi của học trò ngay bên ngoài hội trường, gần phòng nhân viên của trường này. Khoảng một năm sau, giáo viên trên lại được tái phân công là thầy hỗ trợ cho cô bé.

giaovien-phunutoday-vn
Giáo viên 76 tuổi bị tòa tuyên án 4 tuần tù giam vì lạm dụng học sinh - Ảnh: Straits Times

Trong một lần, ông chỉ định cô học trò 9 tuổi này giúp mang một số sách ra khỏi phòng. Khi cả hai đi ngang qua thư viện của trường, vị giáo viên này đột nhiên quay người hôn cô học trò trong khoảng 1-2 giây. Sau đó, ông bảo học trò quay về lớp học.

Cảm giác khó chịu, cô học trò nhỏ đã dùng nước súc miệng. Song cô bé không thông báo cho bất kỳ ai về vụ việc. Đầu năm 2015, người giáo viên này lại được bổ nhiệm dạy lớp của cô học trò trên. 

Khi đó, ông  chuyển cho cô học trò nhỏ một mảnh giấy có ghi số điện thoại và bảo cô bé liên hệ với ông. Lại bị nhờ mang sách ra khỏi lớp học nhưng cô bé đã từ chối vì sợ bị thầy hôn như những lần trước. Một vài ngày sau đó, cô bé kể cho mẹ nghe về vụ việc. Người mẹ này ngay lập tức báo vụ việc cho cảnh sát.

 

Bắt, tiêu hủy hơn 600kg nội tạng thối
Bắt, tiêu hủy hơn 600kg nội tạng thối
(Xã hội) - (Phunutoday) - Chiếc xe khách vội tuồn 2 bao tải lớn xuống ven đường rồi tăng ga bỏ chạy.
Thời gian thực sự có thể quay ngược hay không?
Thời gian thực sự có thể quay ngược hay không?
(Khám phá) - (Phunutoday) - Chúng ta luôn mong muốn có thể quay ngược thời gian để sửa chữa một lỗi lầm, để trải nghiệm lại những kỷ niệm xưa.
Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ bảy ngày 17/10/2015
Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ bảy ngày 17/10/2015
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Thứ bảy của bạn hôm nay 17/10/2015 theo tử vi 12 cung hoàng đạo có gì đáng chú ý. Cùng xem điểm đặc biệt của các chòm sao nhé.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn