Giật mình phát hiện thú bông gắn chip Trung Quốc gây mất ngủ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thấy mệt mỏi, khó chịu sau khi để thú nhồi bông trong mùng, bà Hậu lấy tay ấn mạnh vào con thú thì tá hỏa phát hiện có vật cứng bên trong.

Người phát hiện ra bên trong con thú nhồi bông chứa con chip điện tử là bà Nguyễn Thị Sáu ở ấp Phú Lễ, xã Phú Tân, huyện Châu Thành, tỉnh An Giang.

Theo bà Sáu, con thú nhồi bông do đứa con mua trên đường ở Cần Thơ đem về tặng bà. Sau đó, bà để con thú bông ở giường bà ngủ.

Mô tả ảnh.
Bà Hậu phát hiện chíp điện tử Trung Quốc bên trong con thú 

Tuy nhiên vào sáng 15/3, bà Sáu cảm thấy người có biểu hiện mệt mỏi từ khi để thú nhồi bông trong mùng. Bà nói: “Gần sáng ngủ thấy khó chịu nên tôi lấy tay ấn mạnh vào phát hiện có vật cứng bên trong. Sau đó, tôi mổ ra xem thì phát hiện con chíp điện tử, có gắn dây điện”.

Mô tả ảnh.
Khi mổ ra có hộp nhựa ghi chữ “Made in China”, bên trong hộp có loa và dây điện

Sau khi phát hiện con thú có gắn chíp điện tử bà giật mình, hoảng hốt không biết phải làm gì nên đem lên cho các con ở Cần Thơ xem. Hiện tại, con thú nhồi bông đang để ở nhà con gái của bà Sáu ở Cần Thơ.

Phát hiện bé trai bị bỏ rơi cùng lá thư “nhờ” nuôi hộ
Phát hiện bé trai bị bỏ rơi cùng lá thư “nhờ” nuôi hộ
(Xã hội) - (Phunutoday) - Khi phát hiện, bé được mặc đầy đủ quần áo, quấn kín bằng tã và vải mềm. Bên cạnh có một hộp sữa, một vỉ thuốc vitamin A và một bức thư.

 

Hơn 200 triệu bị cháy rụi vụ xe bồn đâm xe khách đèo Thung Khe
Hơn 200 triệu bị cháy rụi vụ xe bồn đâm xe khách đèo Thung Khe
(Xã hội) - (Phunutoday) - Chuyến xe định mệnh tại đèo Thung Khe đã thiêu rụi hơn 200 triệu của 3 hành khách tích cóp và vay mượn để làm ăn.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT