Hơn 200 triệu bị cháy rụi vụ xe bồn đâm xe khách đèo Thung Khe

08:30, Thứ tư 16/03/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chuyến xe định mệnh tại đèo Thung Khe đã thiêu rụi hơn 200 triệu của 3 hành khách tích cóp và vay mượn để làm ăn.

Cả 3 anh em đều may mắn thoát chết trong vụ xe bồn đâm xe khách trên đèo Thung Khe (Hòa Bình), nhưng nạn nhân kể rằng, toàn bộ số tiền hơn 200 triệu mà 3 anh em vay mượn và tích cóp được để làm ăn, mua xe đã bị thiêu rụi.

Hơn một ngày sau vụ tai nạn kinh hoàng xe khách bị xe bồn đâm tại Thung Khe, huyện Mai Châu, tỉnh Hòa Bình, anh Nguyễn Văn Hảo 34 tuổi (ở Sơn La) vẫn chưa quên được thời khắc sinh tử mà mình cùng em trai và anh rể vừa trải qua.

Anh Nguyễn Văn Hảo (34 tuổi, quê Sơn La) còn chưa hết bàng hoàng: "Tôi cùng anh rể và em ruột mình mang số tiền 230 triệu đồng tích cóp và vay mượn được từ bạn bè và ngân hàng ra Hà Nội, cả 3 chúng tôi sau khi tới Hà Nội dự định sẽ tiếp tục di chuyển vào Buôn Ma Thuột dự định mua chiếc xe tải 2 tấn về để chở mía thì xảy ra sự vụ đau lòng này, giờ đây người thì bị thương, nợ lại chồng nợ".

Anh cho biết, túi tiền được gói thành 4 gói cẩn thận đựng trong túi nilon bọc nhiều lớp và luôn luôn giữ bên người. Khi vụ va chạm xảy ra, anh chỉ kịp giơ tay lên che chắn trước mặt để mảnh kính không văng vào mắt. Chính vì thế 3 ngón tay của nạn nhân đã bị cắt lìa trong nháy mắt. Ngoài ra, anh còn bị đa chấn thương vùng vai, vùng mặt và chân.

May mắn là cả 3 anh em kịp thoát ra ngoài trước khi chiếc xe bốc cháy. Toàn bộ hành lý của các hành khách trên xe bị thiêu rụi chỉ trong chớp mắt.

Mô tả ảnh.
Anh Hảo đang chữa trị tại bệnh viên Mai Châu

Được biết, toàn bộ số tiền trên là mồ hôi, nước mắt của cả đại gia đình anh Hảo dành dụm nhiều năm gom góp cho em trai với mục đích mua chiếc Vinaxuki (loại 1,9 tấn) của người bạn để vận chuyển mía từ Hòa Bình về bán ở Sơn La.

Trao đổi với lãnh đạo công an huyện Mai Châu cho biết, cán bộ khám nghiệm đã tiếp nhận thông tin ban đầu về sự việc anh Hảo bị mất túi chứa hơn 230 triệu trong xe khách bốc cháy. Tuy nhiên, hiện tại chưa thể xác định được túi tiền có trong xe khách này không.

“Cơ quan điều tra công an tỉnh đang vào cuộc xác minh từ các nhân chứng trên xe và nhân thân người này liên quan số tiền trên cũng như về nguyên nhân vụ tai nạn”, vị phó công an huyện nói.

Theo ghi nhận mới nhất tại bệnh viện Mai Châu, ông Phạm Văn Cường – Giám đốc bệnh viện Mai Châu cho biết, sau một ngày điều trị 8 nạn nhân được xuất viện, 6 nạn nhân thương nặng vẫn đang được theo dõi. Trong đó, nặng nhất ca Đỗ Thị Hòa (53 tuổi, ở Hưng Yên) bị bỏng 12% ở tay, chân và dập gan đã qua cơn nguy kịch; Mai Thị Linh (27 tuổi, ở Mộc Châu) đã mổ can thiệp chức năng gan. Tiên lượng, hai nữ nạn nhân tiến triển tốt nhưng phải theo dõi sức khỏe trong thời gian dài.

Như tin đã đưa trước đó, khoảng 16h30 chiều ngày 14/3, tại Km 126+900, trên quốc lộ 6, đoạn qua huyện Mai Châu tỉnh Hòa Bình xảy ra vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng giữa xe khách và xe rơ mooc làm ít nhất 3 người chết và hơn 21 người khác bị thương.

Sự thật thông tin bé gái bị bắt cóc khi ông dắt đi chợ ở Hà Nội
Sự thật thông tin bé gái bị bắt cóc khi ông dắt đi chợ ở Hà Nội
(Xã hội) - (Phunutoday) - Mấy ngày gần đây, trên mạng xã hội lan truyền câu chuyện cháu bé bị bắt cóc hụt khi ông dắt đi chợ ở Hà Nội khiến dư luận xôn xao.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link