Giấu con suốt 3 tháng, Nhã Phương vô tình để lộ thông tin đầu tiên về bé bị dân cư mạng lật tẩy

( PHUNUTODAY ) - Gần đây trong một đoạn clip chúc mừng sinh nhật ông xã Trường Giang, Nhã Phương đã bất ngờ lộ thông tin về bé yêu của mình khiến người hâm mộ tinh ranh lật tẩy.

Sau khoảng thời gian có nhiều rạn nứt trong tình yêu, cuối cùng cặp đôi được nhiều người yêu mến của làng giải trí Việt, Trường Giang - Nhã Phương chính thức kết hôn vào tháng 9/2018.

Thông tin con gái đầu lòng của cặp đôi chào đời cuối tháng 1/2019 cũng gây xôn xao khắp giới truyền thông và mạng xã hội. Tuy nhiên, cả hai vẫn chưa một lần lên tiếng chính thức về việc này khiến cho những người quan tâm cảm thấy tò mò. Đã không ít người dùng mọi cách để đoán thử mặt của bé gái. Thậm chí bất kì một chút thông tin nào về tiểu công chúa này đều khiến dân tình trầm trồ, lan truyền.

Nhã Phương bất ngờ hé lộ tên con của mình

Nhã Phương bất ngờ hé lộ tên con của mình

Ngày 20/4 là sinh nhật lần thứ 36 của Trường Giang. Đây cũng là sinh nhật đầu tiên của Trường Giang sau khi kết hôn và lên chức ba nên Nhã Phương đã cất công chuẩn bị một bữa tiệc sinh nhật vô cùng hoành tráng giành tặng ông xã trong ngày đặc biệt nhất này.

“Chúc mừng sinh nhật anh xã của em. Hôm nay là ngày đặc biệt, anh hãy cứ thật vui vẻ nhé. thế giới ở đây đã có em lo”, Nhã Phương hạnh phúc viết lên trang cá nhân kèm đoạn clip ngọt ngào nhắn gửi đến Trường Giang.

Một trò ghép ảnh của người hâm mộ muốn tìm ra khuôn mặt em bé con Nhã Phương - Trường Giang

Một trò ghép ảnh của người hâm mộ muốn tìm ra khuôn mặt em bé con Nhã Phương - Trường Giang

Tuy nhiên ngay sau đoạn clip của Nhã Phương được đăng tải, cư dân mạng nhanh chóng phát hiện ra tên thân mật ở nhà của con gái cặp đôi. Cụ thể, trong hình ảnh được cắt ra từ đoạn clip quả bóng bay rất lớn im đậm chữ "Chúc mừng sinh nhật Ba Ti". "Không biết có ai để ý ở giây thứ 21 có chữ Ba Ti ở ngay bong bóng không", cư dân mạng để lại bình luận.

Theo:  xevathethao.vn copy link