Yoona đã hơn 30 nhưng vẫn trẻ trung nhờ 13 cách lên đồ vừa đẹp vừa hack tuổi này

( PHUNUTODAY ) - Cô nàng luôn biết cách tận dụng rất khéo những món đồ trendy, mix&match theo cách rất thú vị và hack tuổi hiệu nghiệm.

Được mệnh danh là nữ thần của làng giải trí Kbiz, Yoona chính là một trong những mỹ nhân sở hữu nhan sắc nổi bật. Dù đã ngoài 30 tuổi nhưng Yoona vẫn luôn duy trì hình ảnh tươi trẻ, năng động. 

Empty

Diện mẫu áo blouse hoa dáng crop top mix cùng quần ống rộng, Yoona hoàn thiện set đồ bằng đôi boots thấp cổ. 

Empty

Mix áo phông đen cùng quần yếm xinh xắn, nhìn cô nàng trẻ trung tinh nghịch.

Empty

Yoona tiếp tục gợi ý set đồ cực kỳ dễ ứng dụng mỗi khi hè đến là combo áo phông và chân váy denim. Đôi sneakers viền sắc màu nổi bật càng khiến set đồ thêm chuẩn chỉnh.

Empty

Thêm một thiết kế chân váy denim khỏe khoắn góp mặt trong những set đồ đời thường trẻ trung của Yoona.

Empty

Mẫu váy cực xinh mà Yoona đang mặc đốn tim các nàng với họa tiết hoa nhí nhỏ dễ thương và chi tiết thắt dây lạ mắt.

Empty

Thêm một chiếc váy liền họa tiết hoa tông màu pastel được Yoona trưng dụng. Dáng váy chữ A có xòe nhẹ phần thân váy, được cô nàng phối phụ kiện thắt lưng và sneakers đồng điệu.

Empty

Một trong những hot item hack tuổi mà Yoona từng diện đó chính là mẫu quần short năng động. Yoona chọn mix quần short cùng sơ mi chấm bi, tạo nét phá cách bằng việc sơ vin nửa vạt áo. 

Empty

'Vũ khí' bí mật giúp Yoona hack tuổi chính là những chiếc blazer màu be. Và khi mix item này với áo thun trắng + quần jeans ống đứng + giày sneakers, set đồ lại càng tăng thêm phần trẻ trung nhưng vẫn đảm bảo vẻ thanh lịch, thời thượng.

Empty

Mix áo thun trắng cùng chân váy ngắn và blazer kẻ ô cùng boots cao gót, Yoona đã có được tổng thể trang phục sang chảnh lại tôn chân dài miên man.

Empty

Yoona cũng gợi ý cho các nàng một cách diện áo phông vừa trẻ trung lại siêu thoải mái. Đó là chọn những mẫu áo phông dáng dài.

Empty

Layer sơ mi trắng cùng váy hai dây, Yoona đã có ngay set đồ nhẹ nhàng.

Empty

Combo denim jacket + short ngắn và bra này quả là công thức hack tuổi đỉnh cao. Set đồ vừa phảng phất chút bụi bặm, cá tính lại vừa sành điệu trendy.

Empty

Chiếc chân váy trắng midi sẽ mang đến cảm giác thanh lịch, trang nhã nhưng với Yoona, cô lại biến item này trở nên ngọt ngào, trẻ trung.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link