Máy chà sàn Đặng Gia - Giải pháp vệ sinh gia đình cho bà nội trợ

( PHUNUTODAY ) - Công việc vệ sinh sàn nhà sẽ trở nên dễ dàng hơn khi có sự hỗ trợ của máy chà sàn gia đình.

Công việc vệ sinh sàn nhà sẽ trở nên dễ dàng hơn khi có sự hỗ trợ của máy chà sàn gia đình. Tuy nhiên, nhiều chị em còn chưa hiểu rõ về thiết bị vệ sinh hiện đại này và còn gặp nhiều lo lắng khi chọn mua. Do đó, trong bài viết hôm nay chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy này.

Máy chà sàn là gì?

Đây là một thiết bị vệ sinh công nghiệp chuyên nghiệp giúp nâng cao hiệu quả cũng như giảm sức lao động trong việc vệ sinh, làm sạch mặt sàn. Trước đây việc làm sạch bề mặt sàn thường chỉ được thực hiện thủ công bằng tay, bằng sức người. Nhưng từ khi máy chà sàn xuất hiện, việc vệ sinh sàn đã trở nên dễ dàng hơn nhờ những ưu điểm tiện dụng của thiết bị này.

Máy lau sàn là thiết bị được sử dụng phổ biến ngày nay

Máy lau sàn là thiết bị được sử dụng phổ biến ngày nay

Ưu điểm của máy chà sàn đơn

- Cấu tạo đơn giản, động cơ linh hoạt: Nhờ ưu điểm này, người dùng có thể vận hành và điều khiển máy đến nhiều khu vực khác nhau; ngay cả khu vực nhỏ hẹp, chứa nhiều vật cản.

- Giá thành rẻ: Ưu điểm thứ 2 của thiết bị này đó là có giá thành rẻ, nằm trong khả năng kinh tế của nhiều gia đình. So với máy chà sàn liên hợp hoặc ngồi lái thì mức giá của máy chỉ bằng một nửa hoặc một phần ba.

- Tích hợp nhiều chức năng: Bên cạnh khả năng làm sạch sàn nhanh chóng, máy còn có thể hỗ trợ đánh bóng, bảo dưỡng bề mặt sàn và giặt thảm trải sàn hiệu quả.

Cách chọn mua máy chà sàn phù hợp với gia đình bạn

Việc chọn mua và sử dụng một chiếc máy lau sàn gia đình phù hợp sẽ đem lại hiệu quả vệ sinh một cách tốt nhất. Nếu bạn đang bối rối không biết nên chọn mua chiếc máy như nào để phù hợp với nhu cầu vệ sinh của gia đình, thì hãy tham khảo một số tiêu chí được chia sẻ dưới đây.

- Phù hợp nhu cầu sử dụng

Điều đầu tiên mà người mua cần lưu ý chính là nhu cầu vệ sinh sàn của gia đình bạn. Không phải cứ mua máy lau sàn nhà có công suất lớn là tốt. Nếu gia đình bạn có diện tích nhỏ, nhu cầu sử dụng máy không thường xuyên thì một chiếc máy chà sàn cầm tay với công suất thấp là lựa chọn tối ưu.

Một gợi ý nhỏ nữa đó là, nếu bạn chỉ cần chà rửa sàn nhà thì nên chọn máy chà sàn mini có công suất 1,5HP; còn nếu bạn muốn chà sàn, giặt thảm thì nên mua máy chà sở hữu công suất 2HP trở lên.

- Kích thước, thiết kế sản phẩm

Trên thị trường hiện nay, máy lau sàn gia đình đang được cung ứng với 3 kích thước phổ biến là 13-17-20 inch. Tùy vào không gian nhà mà người dùng chọn mua cho mình một thiết bị ưng ý nhất. 

Trước khi mua, người dùng nên vận hành thử để kiểm tra hiệu quả hoạt động máy

Trước khi mua, người dùng nên vận hành thử để kiểm tra hiệu quả hoạt động máy

- Vận hành thử

Khi chọn mua máy, bạn có thể yêu cầu nhà cung cấp vận hành thử nghiệm để quan sát khả năng vận hành của máy. Điều này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn khả năng làm việc của sản phẩm bạn định mua.

- Chọn thương hiệu nổi tiếng

Một thương hiệu nổi tiếng, được nhiều người đánh giá cao chắc chắn phải sở hữu những tính năng vượt trội, chế độ bảo hành dài hạn và có độ bền cao. Do đó, để tiết kiệm chi phí cũng như khả năng làm sạch, người dùng nên chọn mua máy của các thương hiệu nổi tiếng như: Supper Clean, Kumisai, Kungfu Clean, Palada,...

- Giá thành sản phẩm

Để có một quyết định đầu tư phù hợp, bạn hãy cân nhắc thật kĩ đến ngân sách của gia đình cùng khả năng vận hành của thiết bị. Hiện nay, một chiếc máy chà sàn gia đình được bán trong khoảng từ 8 - 15 triệu đồng.

Một số mẫu máy chà sàn gia đình giá rẻ được phân phối bởi Điện máy Đặng Gia

Việc có quá nhiều dòng máy lau sàn gia đình trên thị trường khiến khách hàng phân vân không biết loại nào mới phù hợp với gia đình mình. Để giúp bạn bớt lo lắng trong vấn đề này, chúng tôi đã tổng hợp một số mẫu máy chà gia đình được nhiều khách hàng đánh giá cao đang được cung ứng bởi Điện máy Đặng Gia.

Website của Điện máy Đặng Gia

Website của Điện máy Đặng Gia

Máy chà sàn Supper Clean SC13

Chiếc máy này khiến người dùng ấn tượng mạnh bởi thiết kế nhỏ gọn, khả năng di chuyển linh hoạt vào những góc ngách sâu nhất; hệ thống bánh xe linh hoạt được trang bị dưới thân máy.

Không chỉ vậy, sản phẩm còn sở hữu công suất motor lên tới 1200W, và tốc độ chà sàn đạt 175 vòng/phút, giúp người dùng vệ sinh mặt sàn một cách nhanh chóng và sạch sẽ.

Model Supper Clean SC13 còn được trang bị nhiều phụ kiện đi kèm như: bàn chải cứng, bàn chải mềm, thùng chứa, bộ phận gắn miếng pad đánh sàn,... điều này giúp thiết bị vừa có thể chà, đánh bóng lại có thể giặt thảm.

Bạn có thể tìm thấy rất nhiều dòng máy chà sàn giá rẻ tại Điện máy Đặng Gia

Bạn có thể tìm thấy rất nhiều dòng máy chà sàn giá rẻ tại Điện máy Đặng Gia

Máy chà sàn Kungfu Clean A-042

Model này sở hữu các tính năng vượt trội với công suất là 1800W, cùng tốc độ 154 rpm giúp đánh bay các vết bẩn cứng đầu trên sàn trong thời gian ngắn.

Mặc dù có trọng lượng lên tới 107.6kg, nhưng thiết bị không hề gây khó khăn cho người sử dụng trong quá trình di chuyển máy. Làm được điều này là nhờ thiết kế hệ thống bánh xe linh hoạt cùng tay đẩy chắc chắn.

Trong quá trình làm việc, model Kungfu Clean A-042 còn được người dùng đánh giá là có độ bền vô cùng cao, ít khi xảy ra các sự cố hư hỏng không mong muốn. Điều này giúp người dùng tiết kiệm chi phí tối đa trong việc sửa chữa, bảo dưỡng thiết bị. 

Mong rằng với những chia sẻ bên trên sẽ giúp bạn đọc hiểu rõ hơn về máy chà sàn gia đình và tìm mua được sản phẩm ưng ý, giá rẻ. Hoặc nếu bạn vẫn còn băn khoăn, chưa biết dòng máy nào tốt thì hãy gọi ngay cho chúng tôi qua số hotline 0977 658 099 hoặc 0983 530 698. Nhân viên tư vấn của Đặng Gia với nhiều năm kinh nghiệm sẽ giải đáp tận tình cho bạn, chắc chắn giúp bạn mua được một thiết bị chà sàn phù hợp nhất với mức giá thành tốt nhất.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link