Giơ ngón út lên và quan sát 3 giây, biết ngay về già sướng hay khổ, hôn nhân viên mãn hay trái ngang

( PHUNUTODAY ) - Muốn biết hôn nhân, sự nghiệp sau này như thế nào hãy kiểm tra ngay ngón út của bạn.

Ngón tay út có đường vân tay quân vân

Những người có đường vân tay thế này (như hình) ở ngón út cho dù là nam hay nữ cũng rất giỏi ngoại giao, cư xử nhã nhặn, khôn khéo.

Khi gặp khó khăn đều kiên cường đối đầu, họ đủ nhanh nhạy để tìm ra cách xử lý vấn đề, chẳng hề dựa dẫm vào người khác.

Những người có đặc điểm này thường rất vượng vận tài lộc, càng già càng giàu. Nhờ tốt số nên sau 45 tuổi cuộc sống khá nhàn hạ, con cháu vui vầy, có tiền có nhà có xe. Càng năng làm việc thiện, tài lộc và sự nghiệp của họ càng phát triển dồi dào, ổn định.

VN_15bb1db74975491919cc3778t08ee0264

Ngón tay út có đường vân tay thần vân

Nhân tướng học khẳng định những người có đường thần vân trên ngón út chính là người luôn được quý nhân hộ mệnh. Hãy để ý mà xem, mỗi khi bạn lâm bệnh hay nghèo khổ, khó khăn ngáng đường luôn có ai đó giúp đỡ rất trùng hợp.

Người có đặc điểm này tính cách cẩn thận, tỉ mỉ, luôn nhìn xa trông rộng, làm việc đến nơi đến chốn nên thành công là chuyện không có gì bất ngờ. Qua tuổi 48, ắt sẽ tự gây dựng được cơ đồ từ năng lực của mình.

Dự đoán họ sẽ an nhàn hưởng phúc khi về già. Nếu lấy được nửa kia hợp mệnh thì đường con cái và làm ăn sẽ viên mãn, không cần lo lắng gì cả.

Ngón út dài hơn 2 đốt ngón áp út

Bạn khá nhút nhát khi gặp người lạ nhưng luôn bình tĩnh dù có chuyện gì xảy ra. Bạn quyết đoán, khá cứng đầu và khó có ai có thể lung lay được, đôi khi bạn không chịu lắng nghe ý kiến đóng góp của người khác nên tính cách này rất cần thay đổi.

Trong tình yêu, bạn rất chiều chuộng, quan tâm tới nửa kia và chuyện tình của bạn sẽ tràn ngập những điều lãng mạn và thú vị. Tuy nhiên, nếu bị phản bội, bạn sẽ vô cùng “đáng sợ” và nếu đã dứt bỏ, bạn cũng rất tuyệt tình với người cũ.

Ngón tay út ngắn hơn đốt tay đầu tiên của ngón áp út

Những người sở hữu ngón tay út ngăn hơn đốt tay đầu tiên của ngón áp út thường có nguy cơ mắc các rối loạn sinh sản, tim, thận. Nguyên nhân là do ngón út cũng đại diện cho con nối dõi nên ngón út ngắn cho thấy tử cung có thể gặp vấn đề.

Những người này thường nói nhiều, thuyết trình tốt, lời nói thông minh, ngôn ngữ hài hước, sáng tạo. Nhà văn, giáo viên và phát thanh viên là những nghề phù hợp với họ.

Ngón tay út có 1 hoặc 2 đường chỉ tay thẳng kéo dài

VN_15bb1db749707d2e19cc3776t08ee0264

Cho dù là phụ nữ hay đàn ông nếu có đặc điểm này thì cực kỳ may mắn, vượng vận tài lộc.

Được biết, đây là đường vân vận ước, chủ nhân của đặc điểm này sẽ cầu gì được nấy, có sẵn phúc khí trời ban, càng hiền hòa, thông tuệ, sẽ càng được lộc về hậu vận.

Tuổi nhỏ của họ không mấy nhàn hạ, xuất thân trong một gia đình không giàu có nên họ phải tự gây dựng tương lai cho mình. Nếu họ làm ăn kinh doanh thì chỉ cần trung thực, chăm chỉ thì tiền tài nhiều không kể xiết, càng làm ăn chân chính, “lộc lá” càng thăng hoa.

Nhân tướng học cho rằng về già họ sẽ có sức khỏe dẻo dai, con cháu viên mãn, chỉ cần sống thảnh thơi và hưởng thụ.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  khoevadep.com.vn copy link