Giới trẻ Việt phát cuồng với trào lưu chụp ảnh thân xác tan biến

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trào lưu chỉnh sửa ảnh để thân hình trong ảnh như dần tan biến, vỡ vụn đang khiến giới trẻ Việt rất thích thú.

Hàng loạt những bài hướng dẫn, các kinh nghiệm chỉnh sửa để cho ra nhiều bức ảnh tan biến đẹp mắt đã và đang được chia sẻ trên các diễn đàn về nhiếp ảnh.

Giới trẻ Việt phát cuồng với trào lưu chụp ảnh thân xác tan biến.

Điều kiện cần để tạo được một bức ảnh tan biến đẹp mắt, là phải có action - bộ chỉnh sửa ảnh tan biến tự động đang rất ăn khách trên mạng. Quan trọng không kém là việc sở hữu bức ảnh gốc với phần chủ thể được đặt vào "điểm vàng" ở khoảng 1/3 khung hình.

Mới đây một cư dân mạng đã chia sẻ miễn phí bộ action trên fanpage. Không lâu sau đó nó đã tạo nên một cơn sốt thực sự khi có hàng chục nghìn người tải về sử dụng.

Trào lưu này phù hợp với những bạn trẻ yêu thích sự táo bạo trong các bức ảnh.

Thực tế bộ action này được lấy về từ mạng nước ngoài với cách sử dụng đơn giản nên được nhiều bạn trẻ thử nghiệm và tạo ra bức ảnh tan biến đẹp mắt.

Theo đó chỉ cần kết hợp một vài kỹ năng cơ bản trong Photoshop và bộ action độc đáo và một chút mắt thẩm mỹ... người chơi ảnh có thể tạo ra những bức ảnh cực "ảo" và đẹp mắt.

Sau thời gian ngắn phong trào chụp ảnh thân xác tan biến đã tràn ngập trên các diễn đàn, fanpage về nhiếp ảnh.

Do là "hàng miễn phí" lại dễ sử dụng nên bộ action chỉnh sửa ảnh và phong trào này khiến các bạn trẻ rất thích thú.

Đặc biệt phong trào này phù hợp với những bạn trẻ yêu thích sự táo bạo trong các bức ảnh. Phần hiệu ứng tan biến của bức ảnh có giống thật hay không, cùng với màu sắc và độ tương phản của nó sẽ nói lên sự cao tay của người chơi ảnh.

Giới trẻ Việt phát sốt với trào lưu “vịt hóa thiên nga”
Giới trẻ Việt phát sốt với trào lưu “vịt hóa thiên nga”
(Xã hội) - (Phunutoday) - Trào lưu biến nhan sắc từ xấu đến đẹp mang tên “vịt hóa thiên nga” đang được giới trẻ Việt hưởng ứng nhiệt tình.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn