Những hoạt động cực thú vị hưởng ứng ngày trái đất 2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hưởng ứng ngày trái đất 2015, truyền đi thông điệp "Nước là cốt lõi của sự phát triển bền vững", các bạn trẻ đã tham gia với nhiều hoạt động.

Nhiều bạn trẻ đã có mặt trong ngày hội Trái đất xanh tại Công viên Thống Nhất từ ngày 19/4 để cùng nhau truyền đi thông điệp "Nước là cốt lõi của sự phát triển bền vững".

Ngày trái đất là dịp để mọi người cùng suy nghĩ và hành động cho thế giới tự nhiên mà chúng ta đang sống.

Ngày Trái Đất đã được tổ chức thường niên tại Việt Nam từ năm 2012, do Tổng Cục Môi trường và Trung tâm Nghiên cứu Môi trường và Cộng đồng phát động.

Mục đích của ngày trái đất (22/4) là nâng cao nhận thức và huy động mọi nguồn lực bảo vệ môi trường sống.

Những khẩu hiệu nhằm nâng cao ý thức bảo vệ môi trường của cộng đồng và kêu gọi thay đổi thói quen sử dụng phương tiện nhằm giảm khí thải các bon - vốn gây ra ô nhiễm môi trường và khiến Trái Đất đang ngày càng nóng lên.

Ngày Trái Đất (22/4) ra đời cách đây 45 năm, là một ngày được dùng để truyền cảm hứng cho nhận thức và đánh giá cao môi trường tự nhiên của Trái Đất.

Trong dịp này, mọi người thường tổ chức các hoạt động nhằm mục đích bảo vệ môi trường như tuyên truyền kêu gọi mọi người chung sức bảo vệ môi trường sống, tổ chức trồng cây xanh, thu gom rác thải, bảo vệ môi trường sống xanh sạch đẹp.

Những điều ước giản đơn được các bạn trẻ viết ra.

Thông điệp hưởng ứng chiến dịch “Nước là cốt lõi của sự phát triển bền vững”, nhằm thúc đẩy sự tham gia của các bên trong công tác kiểm soát và ngăn ngừa ô nhiễm nước, từng bước thay đổi xu hướng ô nhiễm từ nặng sang ít ô nhiễm và sạch hơn.

Nhiều bạn sinh viên đến từ rất nhiều trường ĐH trên địa bàn Hà Nội cùng hưởng ứng ngày trái đất 2015.

Trước đó, để hưởng ứng "ngày trái đất", sáng 18/4, tại Công viên Bách Thảo, trường mầm non Canada Maple Bear cũng đã triển khai cho học sinh hưởng ứng ngày hội với nhiều hoạt động ý nghĩa, bổ ích.

Nhiều hoạt động ý nghĩa khiến nhiều trẻ nhỏ thích thú.

Khoảnh khắc cực ấn tượng của giới trẻ trong "Giờ Trái Đất"
Tối 22/3, đông đảo bạn trẻ đã tham gia hưởng ứng chiến dịch "Giờ trái đất 2015".
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn