Giọng hát Việt nhí: Lại có "Phương Mỹ Chi" mới

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ngọc Anh, cô bé khiếm thị 12 tuổi khiến khán giả và HLV xúc động khi hát dân ca.

Tối qua (21/6), tập đầu tiên của vòng Giấu mặt The Voice Kids đã chính thức lên sóng và thu hút nhiều sự chú ý của người xem.

Nếu ở năm đầu tiên, chương trình chỉ xuất hiện duy nhất một hiện tượng dân ca Phương Mỹ Chi, thì ở mùa thứ 2 đã có không ít thí sinh lựa chọn dòng nhạc quê hương, trữ tình để thể hiện tại The Voice Kids.


Cô bé khiếm thị Ngọc Anh khoe chất giọng ngọt ngào trong ca khúc Ơn nghĩ sinh thành

Ngay từ khi xuất hiện, cô bé khiếm thị Ngọc Anh đã thu hút khá nhiều sự chú ý khi mang kính đen, mặc áo bà ba trên sân khấu. Chất giọng ngọt ngào của thí sinh này qua ca khúc Ơn nghĩa sinh thành  khiến khán giả có mặt tại trường quay vô cùng xúc động. Đây cũng là giọng ca đầu tiên được cả 3 HLV cùng nhấn nút và tranh giành về đội của mình.

Các HLV đều lên sân khấu để thuyết phục Ngọc Anh về đội của mình

HLV Lưu Hương Giang khẳng định Ngọc Anh xứng đáng là biểu tượng của Giọng hát Việt nhí năm 2014. Cả 3 HLV đã không ngần ngại cùng lên sân khấu để thuyết phục cô bé khiếm thị về đội mình. HLV Hồ Hoài Anh phải trổ tài hát cải lương để bày tỏ sự yêu mến dành cho Ngọc Anh. Tuy nhiên, cô bé khiếm thị đã lựa chọn về đội Cẩm Ly để phát huy thế mạnh dòng nhạc quê hương trữ tình.

Cuối cùng Ngọc Anh đã chọn về đội Cẩm Ly

Theo:  khoevadep.com.vn copy link