"Quê em mùa nước lũ" lại mang giải thưởng cho Phương Mỹ Chi

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Với bài hát "Quê em mùa nước lũ", Phương Mỹ Chi trở thành giọng ca nhí đầu tiên 2 lần nhận giải Bài hát yêu thích nhất tháng 3 và tháng 4 của "Bài hát yêu thích".

Tối 4/5, trong đêm liveshow "Bài hát yêu thích" số tháng 5 đã được diễn ra tại tại Cung Văn hóa Hữu nghị Hà Nội, ca sĩ “nhí” Phương Mỹ Chi đã giành chiến thắng giải thưởng "Bài hát yêu thích của tháng" với ca khúc "Quê em mùa nước lũ".

phương mĩ chi 1

Đây là lần thứ hai liên tiếp ca khúc Quê em mùa nước lũ do Phương Mỹ Chi thể hiện giành giải Bài hát yêu thích của tháng.

Theo ban tổ chức, Quê em mùa nước lũ trong suốt 9 tuần vừa qua luôn chiếm ít nhất 1/5 tổng bình chọn và đã có tuần thứ 9 liên tiếp đứng đầu trên cả 3 hệ thống bình chọn về lượt xem, nghe trên website chương trình, điểm từ hội đồng khán giả đại diện và từ tin nhắn điện thoại. Có thể nói đây là một kỷ lục mới mà chưa một ca khúc nào có thể đạt được thành tích như vậy.

Thậm chí, bài hát này của “chị Bảy” cũng trở thành ứng cử viên sáng giá cho bài hát yêu thích của năm 2014.

"Chị Bảy" giao lưu với MC và khán giả.

Lần nhận giải trước vì bận show diễn nên Phương Mỹ Chi nhờ bố đến nhận giải thưởng thay mình. Lần nay, ca sĩ nhí trực tiếp đến nhận giải thưởng cùng với với mẹ. Phương Mỹ Chi nổi bật với chiếc áo dài ánh kim, còn mẹ cô bé lại trẻ trung với váy họa tiết cánh bướm để nhận giải thưởng trị giá 40 triệu đồng cho ca sĩ thể hiện bài hát được yêu thích nhất tháng.

phương mĩ chi  đến nhận giải cùng mẹ

Phương Mỹ Chi đến nhận giải thưởng cùng mẹ.

Khi bước lên nhận giải thưởng, Á quân The Voice Kids chia sẻ muốn dành giải thưởng này trước hết cho mẹ, sau đó là cho cha, chị Hai và cô Út. Đồng thời, cô bé cũng gửi lời cảm ơn đến tất cả các fan của mình.

Sau đó, Phương Mỹ Chi đã hát chay một đoạn “Quê em mùa nước lũ” để gửi tặng cho mọi người.

Trước đó, năm 2013 là một năm thành công với giọng ca nhí Phương Mỹ Chi khi liên tiếp nhận được những giải thưởng lớn. Sau khi đoạt giải Mai Vàng, “Chị bảy” tiếp tục giành được 2 giải thưởng là “Nữ nghệ sĩ mới xuất sắc nhất” và “MV đứng đầu nhiều tuần bảng xếp hạng” với ca khúc "Nỗi buồn mẹ tôi", song ca với ca sĩ Thùy Dương tạo lễ trao giải Zing Music Awards vào đầu năm nay.

Phương Mỹ chi nhận giải thưởng đúp từ ZMA.

Ngay sau niềm vui nhận giải thưởng đúp từ ZMA, Phương Mỹ Chi lại bất ngờ nhận được giải Mai Vàng 2013 ở hạng mục Ca sĩ hát nhạc âm hưởng dân ca - truyền thống cách mạng hay nhất. “Chị Bảy” đã vượt qua hàng loạt tên tuổi lớn như Đàm Vĩnh Hưng, Cẩm Ly, Thanh Thúy… để giành giải thưởng danh giá này.

Đây là một giải thưởng âm nhạc uy tín, qua đó phần nào thể hiện được tài năng của giọng ca Phương Mỹ Chi trong dòng nhạc dân gian.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn