Giữa đêm khuya, Trương Quỳnh Anh bị trật tay, bong gân liền được trai Ấn Độ tận tình chăm sóc

( PHUNUTODAY ) - Do gặp sự cố khi quay MV mới, Trương Quỳnh Anh đã nhờ người mẫu Ấn Độ giúp cô xoa bóp, giảm đau.

Sau một thời gian dài vắng bóng, Trương Quỳnh Anh chính thức trở lại đường đua âm nhạc với dự án mới sẽ ra mắt vào tháng 10 sắp tới. Tuy nhiên, mới đây, trên trang cá nhân của mình, nữ ca sĩ đã phải “than thở” với người hâm mộ khi kể về trải nghiệm đau đớn mà cô gặp phải khi đang quay MV.

truong-quynh-anh-dien-vay-xe-dui-sau-tao-bao-nhung-hinh-anh-duoc-trai-dep-tan-tinh-cham-soc-moi-gay-chu-y-5f1-5243199

Cụ thể, sau cảnh đóng trong bồn tắm, nữ ca sĩ phát hiện cánh tay bị đau, không thể cử động. "Tôi lo tay chân có bị gì thì ảnh hưởng tiến độ công việc. Lúc đó khuya quá rồi để tìm một bác sĩ giúp nắn tay là rất khó vì điểm quay MV xa trung tâm thành phố. Tôi đành chịu đau cố gắng hoàn thành nốt công việc". Trương Quỳnh Anh kể.

Trương Quỳnh Anh cho biết, đã phải nhờ những người có kinh nghiệm trong đoàn giúp sơ cứu nhẹ, rồi cố gắng chịu đau để hoàn thành công việc cùng nhóm sản xuất.

tqa_mv_14

Cuối cùng, sau một ngày dài cắn răng chịu đựng, đến lúc đóng máy, Trương Quỳnh Anh mới thở phào và vội vã đi tìm bác sĩ.

Sau sự việc này, cả ê-kíp và người hâm mộ đều thán phục sức chịu đựng đáng nể và sự “lì lợm” của “bà mẹ một con” Trương Quỳnh Anh vì để có thể cho ra được một sản phẩm xuất sắc nhất, một MV tốt nhất, đẹp nhất, hay nhất đến với các khán giả mà nữ ca sĩ đã hy sinh nhiều đến vậy.

truong-quynh-anh-dien-vay-xe-dui-sau-tao-bao-nhung-hinh-anh-duoc-trai-dep-tan-tinh-cham-soc-moi-gay-chu-y-59a-5243199

Được biết, Trương Quỳnh Anh hiện đang là mẹ đơn thân sau cuộc hôn nhân tan vỡ với ca sĩ Tim. Chia sẻ về cuộc sống hiện tại, cô nói: “Ở thời điểm hiện tại, cứ nghĩ đến chuyện gắn kết với ai đó tôi lại sợ, lo lắng và hoang mang. Thôi thì như thế này vẫn tốt hơn. Còn chuyện tình cảm riêng tư với tôi thời điểm này không cần thiết nữa, tôi không cố tìm, không trông chờ mà cứ để mọi chuyện tự nhiên vậy”, Trương Quỳnh Anh tâm sự.

88009977_3401727683176380_3743270710944989184_o-1600143076-357-width1536height2048

Về mối quan hệ với chồng cũ sau ly hôn, Trương Quỳnh Anh cho hay: “Nếu nói bình thường thì cũng không hẳn đâu. Nhưng điều gì liên quan đến con, chúng tôi vẫn nói chuyện được. Tôi và ba Sushi chia nhau chăm sóc con. Khi anh tham gia phim, tôi sẽ không nhận phim. Tôi tham gia phim, anh đưa đón con.

Còn những việc khác thì không bởi mỗi người hiện có cuộc sống riêng. Tôi không xen vào và cũng không muốn quan tâm đến cuộc sống của anh ấy nữa”.

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link