Giữa loạt ồn ào, Hoàng Thùy chia sẻ: "Có nhiều người tự tạo scandal cho mình tham gia cùng"

( PHUNUTODAY ) - Cô cũng cho rằng mình không cần phải giải thích về các scandal vì cuộc sống bây giờ đã rất thoải mái, lạc quan.

Thời gian gần đây, Á hậu Hoàng Thùy liên tục bị vướng vào những lùm xùm không đáng có. Giữa ồn ào, một đoạn phỏng vấn Hoàng Thùy trong đó có một số vấn đề mà chắc khán giả cũng sẽ quan tâm.

Khi được hỏi về tin đồn không được lòng đồng nghiệp, Hoàng Thùy chia sẻ: "Trong cuộc sống cũng như công việc của Thùy thì luôn có sự cạnh tranh. Tính cách của Thùy thì rất ít nói, mọi người cảm giác như khó tiếp xúc lúc ban đầu vì bản thân Thùy cũng tạo một khoảng cách với mọi người. Có rất nhiều lần, Thùy bị hiểu nhầm trong những câu nói, hành động của mình dẫn đến (mọi người) có cách nhìn khác về bản thân mình. Dần dần mình cứ co cụm lại và không còn cởi mở như trước nữa.

hoangthuy

Trong giới thì Thùy cũng có chơi thân với một số người bạn là người mẫu nhưng hầu như các mối quan hệ thì mình không thích khoa trương, không thích lên mạng nói là hôm nay tôi gặp người này, tôi ủng hộ, giúp đỡ người kia. Thùy muốn giữ những mối quan hệ cá nhân của mình.

Tất nhiên là ở bất cứ lĩnh vực nào mình cũng có người ghét và yêu thương. Ngày xưa, Thùy cũng gặp nhiều người nói xấu trước mặt mình và hùa nhóm với nhau để nói xấu mình trên mạng. Thùy nghe thấy những điều đó nhưng Thùy vẫn mỉm cười và cứ bước tiếp hành trình của mình thôi!

Mình cứ bước như vậy và chứng minh thực lực không thông qua những lời bàn tán, cách chơi bè phái, dìm ai xuống hay nói xấu 1 ai trên mạng xã hội. Mình không chọn cách đó mà học cách rèn luyện bản thân nhiều hơn".

Hoàng Thùy cũng chưa từng bị chơi xấu ở hậu trường và tâm thế đối diện với scandal của cô cũng đã thay đổi: "Bản thân Thùy không thích ồn ào và cũng hạn chế nói về nó. Có thể có nhiều người tự tạo nên scandal cho mình tham gia cùng để họ đạt được mục đích của mình. Thùy không phải tuýp người như vậy và cũng không thích đôi co với mọi người trên MXH. Hiện tại, đối với bản thân mình thì Thùy nói không với scandal. Mặc dù có rất nhiều người thích nghe về đời sống cá nhân của nghệ sĩ nhưng bản thân Thùy lại không thích chia sẻ". .

Theo:  khoevadep.com.vn copy link