Phản ứng của Hoàng Thùy khi liên tục bị gọi tên trong drama xô đẩy Thuỳ Dương vì 1 chiếc túi

( PHUNUTODAY ) - Netizen liên tục gọi tên Hoàng Thuỳ ở dưới bài đăng nói về nhân vật la ó vì tưởng mất cái túi hàng hiệu.

Mmới đây, người mẫu TyhD - Thùy Dương bất ngờ nhắc đến câu chuyện "Where's my Xà Leo?" cho biết có một Á hậu cho rằng cô đã bị mất cái túi: "Cái túi Xà Leo, cái túi Xà Leo của em". Thuỳ Dương còn nói rõ Á hậu này bước đi hầm hố, thậm chí còn đẩy mạnh khiến cô... dính vào tường: "Có một bạn người mẫu chờ ở cuối đường và chỉ thẳng vô mặt cô Á hậu: 'Mày nói ai lấy túi của mày vậy?'. Đó, đàn chị hơn mình luôn à".

Dù Thuỳ Dương không chỉ đích danh ai nhưng rất nhiều khán giả đã gọi tên Á hậu Hoàng Thuỳ. Hoàng Thuỳ cho biết: "Phía chị không quan tâm và không có bất cứ bình luận gì về ồn ào này".

hoagthuy

Trước đó Hoàng Thùy cũng vướng vào ồn ào liên quan đến cuộc thi hoa hậu. Cụ thể trưa ngày 25/6, Hoàng Thùy nhắc về một đoạn clip ngắn được cắt ra từ chương trình cô tham gia vào năm 2019 bị cho là có lời lẽ bị cho tiêu cực, khinh thường những thí sinh có khả năng giao tiếp ngoại ngữ kém. Hoàng Thùy cho biết clip đã bị cắt ghép gây hiểu nhầm. Hoàng Thùy cũng lên tiếng tâm sự về những gì mình từng trải qua khi yếu ngoại ngữ. 

Cô tâm sự: "Khi tôi không nói được Tiếng Anh lúc đi New York cách đây 10 năm hay đến bây giờ khi nói sai. Tôi đã phải chịu bao nhiêu sự kinh bỉ sự miệt thị đến nhường nào ….lúc đó mới 18-19 tuổi đời.

Ngày hôm qua bị đăng lại một Tình Huống Giả Định tôi và anh khách mời đóng tình huống trong một cuộc thi sắc đẹp . Cách đóng và nhận xét của chúng tôi có thái độ gay gắt với các thí sinh không nói được tiếng anh thì các bạn miệt thị tôi và anh Khách mời kia mặc dù chỉ là đóng tình huống.

Rằng nói chúng tôi không tôn trọng thí sinh, tính tướng, không nói được tiếng anh mà lên mặt dạy … hay những ngôn ngữ thậm tệ khác vì chúng tôi thể hiện lại chỉ một phần những thái độ của một bộ phận thường hay chửi rủa các cô hoa hậu người đẹp đi thi không biết tiếng anh. Và chính tôi cũng là nạn nhân trước đó và cũng như bây giờ.

Vậy nếu các cuộc thi hay chương trình trong nước không thể hiện những tình huống giả định. Thì các bạn thí sinh sau này trở thành những Á hậu Hoa hậu khi không giao tiếp dc Tiếng Anh rồi cũng bị các thành phần phỉ báng và cười cợt còn hơn gấp một trăm lần. Hay các bạn sẽ nương tay và miệng với các người đẹp và các Hoa Á Hậu?".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link