Giữa nghi án hẹn hò bí mật, Matt Liu công khai tặng hoa chúc mừng Hương Giang lên chức CEO

( PHUNUTODAY ) - Người hâm mộ nhiệt tình “đẩy thuyền” Hoa hậu Hương Giang và CEO người Singapore Matt Liu vì quá đẹp đôi.

Những ngày gần đây, nghi vấn Hương Giang và anh chàng CEO Matt Liu đang có mối quan hệ khá "bí mật" sau chương trình Người ấy là ai nhận được sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng. Mặc dù, cả hai vẫn giữ im lặng xong người hâm mộ liên tục phát hiện loạt khoảnh khắc “tình bể bình” của cặp đôi.

Mới đây nhất, cư dân mạng lại được phen “đứng ngồi không yên” khi "soi" thêm một chi tiết vô cùng thú vị đó chính là lẵng hoa mà anh chàng CEO Matt gửi mừng Hoa hậu Hương Giang nhân dịp khai trương văn phòng với dòng chúc mừng vô cùng tình cảm.

Empty
Empty

Giữa nghi án hẹn hò bí mật, Matt Liu tặng hoa chức mừng Hương Giang lên chức CEO

Trước đó không lâu, Hương Giang từng đăng ảnh đang dùng bữa tối trong một nhà hàng sang chảnh. Sẽ không có gì để nói nếu như Matt Liu cũng có một bức ảnh có cùng khung cảnh, đối diện với góc chụp của Hương Giang.

Thậm chí, nếu soi kỹ vào khoảng gương phía sau lưng cực phẩm Người ấy là ai cũng có thể thấy được bóng dáng một người phụ nữ mặc váy đen khoét sâu ngực gợi cảm trùng khớp với trang phục mà Hương Giang đang mặc.

Empty

Càng trùng hợp hơn khi gần đây cư dân mạng còn tinh ý phát hiện dạo này Hương Giang bỗng nhiên có thêm 1 sở thích mới khi cô nàng khoe clip tập đánh golf trên Tiktok. 

Empty

Chưa kể, cô nàng đã có chuyến đi Đà Lạt với nhà Hoa dâm bụt vào tầm cuối tháng 6. Tại đây, Hương Giang đã chụp hình với chủ đề buổi cắm trại khá sang chảnh trên 1 bãi cỏ. Ngay lập tức, cộng đồng mạng liền soi ra chàng CEO Matt Liu cũng có một tấm hình với khung cảnh tương tự, nếu không nói là giống hệt.

Empty

Chính những bằng chứng trên khiến nhiều người cho rằng Hương Giang và Matt Liu có mối quan hệ thân thiết trên mức tình bạn sau chương trình "Người ấy là ai".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link