Giữa ồn ào với con nuôi, Phi Nhung sáng tác bài hát suy ngẫm về cuộc đời: "Khổ vì danh nhiều lắm"

( PHUNUTODAY ) -  Phi Nhung đã viết và thể hiện ca khúc này như muốn thể hiện hết nỗi lòng của mình sau những ồn ào mình trải qua gần đây. 

Vừa qua, Phi Nhung đã trải qua không ít những ồn ào, thị phi. Mới đây Phi Nhung tiếp tục trải lòng hậu thị phi qua bài hát mới tự sáng tác. Cô đã đăng tải một đường liên kết Youtube giới thiệu ca khúc mới của mình. Nữ ca sĩ viết thêm dòng trạng thái "Là gì thế ? Danh lợi ơi. Một sáng tác của Phi Nhung. Mời cả nhà cùng nghe thử nha".

Chú ý nhất vẫn là phần ca từ chất chứa đầy nỗi lòng như "Ta đã khổ vì danh nhiều lắm, ta đã đau vì lợi dập vùi", "Ta đã đau vì lợi dập vùi", "Tâm an vắng lặng... không tham sân chi phối",... Tất cả đều là những tâm sự của Phi Nhung khi vướng phải drama được xem là lớn nhất trong sự nghiệp của mình.

phinhung

Ngoài một số lời mỉa mai vẫn còn, rất nhiều người đã để lại bình luận động viên Phi Nhung sớm vượt qua sự việc và lấy lại tinh thần để tiếp tục con đường nghệ thuật của mình. 

Trước đó, MXH xôn xao đoạn clip Phi Nhung mượn lời bài hát mới bày tỏ nỗi lòng bị khán giả quay lưng sau ồn ào, đó là ca khúc Bậu ơi đừng khóc. Bên cạnh giọng hát đầy da diết, tình cảm của Phi Nhung, điều khiến màn trình diễn này gây chú ý mạnh chính là ca từ của bài hát. 

"Khán giả thương mình thì còn sân khấu lung linh/Bậu ơi, em buồn chi những lời người ta gieo buồn đau/Họ nói xong rồi họ có bao giờ sống thay mình đâu"  "Thế nhưng mình luôn nhắc mình/Sống cho nghĩa tình sống ra con người", là những câu hát trong bài Bậu ơi đừng khóc. Câu hát dường như đang thể hiện câu chuyện hiện tại của Phi Nhung đã gặp phải giữa những lùm xùm vừa qua.  

Cư dân mạng đăng nhiều bình luận động viên nữ ca sĩ Phi Nhung vì phải trải qua những thị phi không đáng có. Ca khúc này vốn từng được Phi Nhung cover trên kênh Youtube của mình vào tháng 5 nhưng đến bây giờ khi trình diễn nó trên sân khấu, nữ ca sĩ mới nhận được sự chú ý mạnh mẽ. 

Ồn ào giữa Phi Nhung và Hồ Văn Cường rộ lên khi dân tình đặt nhiều nghi vấn về cát-xê. Tuy nhiên mới đây, giọng ca Bông điên điển cho biết khi nào con nuôi muốn ra riêng cô sẽ trả lại toàn bộ. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link