Phi Nhung gửi lời chúc đến Hồ Văn Cường trước giờ thi tốt nghiệp

( PHUNUTODAY ) - Phi Nhung và Hồ Văn Cường vẫn giữ mối quan hệ thân thiết, không hề rạn nứt như tin đồn trước đó.

Thời gian qua, ồn ào của Hồ Văn Cường với mẹ nuôi Phi Nhung đã trở thành chủ đề được quan tâm. Mới đây, Phi Nhung đã có động thái bất ngờ liên quan đến con trai nuôi Hồ Văn Cường. Cụ thể trước thềm kỳ thi tốt nghiệp THPT diễn ra, Phi Nhung đã gửi lời chúc đến Hồ Văn Cường trên mạng xã hội. Nữ ca sĩ viết: "Thi tốt nha... làm con của mẹ, không gì mà không thể... chúc con thi thành công, ở nhà đợi tin con đó, cố lên".

phinhung

Dù vướng ồn ào nhưng Phi Nhung và Hồ Văn Cường vẫn giữ mối quan hệ thân thiết, không hề rạn nứt như tin đồn trước đó.

Ồn ào giữa Phi Nhung và Hồ Văn Cường rộ lên khi dân tình đặt nhiều nghi vấn về cát-xê. Tuy nhiên mới đây, giọng ca Bông điên điển cho biết khi nào con nuôi muốn ra riêng cô sẽ trả lại toàn bộ. 

"Khi Cường đi hát, muốn ra riêng thì lấy. Tôi nói mẹ Cường cứ để tiền cho quản lý giữ đi. Khi mà Cường học xong cấp 3, đủ 18 tuổi rồi thì tôi đưa hết tất cả để mẹ con mua nhà, hay mướn nhà gì đó. Tôi cũng sẽ cho thêm vài trăm triệu vốn để Cường làm ăn. Tôi không thích mang chuyện của tôi cho xã hội bàn tán, nhưng vì xã hội quan tâm Cường, vì khán giả quan tâm nên bây giờ tôi mới nói. Tính của tôi đâu ra đó, cái nào của Cường là của Cường, cái nào của tôi là của tôi, cái nào của công ty là của công ty".

phinhung

Chiều ngày 14/6, Hồ Văn Cường bất ngờ đăng status giữa liên hoàn thị phi với mẹ nuôi Phi Nhung, phủ nhận chuyện chị gái ở quê có hoàn cảnh khó khăn đến mức phải đi lượm ve chai.

"Con chào mọi người! Con đã liên lạc với chị của con rồi và chị con nói mình không hề nói đi lượm ve chai. Con chỉ mong mọi việc có thể dừng lại tại đây để có thời gian tập trung cho việc học hành, thi cử. Con đang chuẩn bị thi và con cũng đã rất áp lực", Hồ Văn Cường chia sẻ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link