Giữa tháng 4 âm lịch: 2 con giáp may mắn hóa Rồng, 1 tuổi khó đủ bề

( PHUNUTODAY ) - Bên cạnh những con giáp may mắn, làm ăn thuận lợi thì cũng có con giáp gặp vận hạn trong giai đoạn giữa tháng 4 âm lịch tới đây.

Tuổi Sửu

Người tuổi Sữu luôn chăm chỉ, cần cù, nỗ lực để cải thiện năng lực của bản thân, nâng cao chất lượng cuộc sống. Con giáp này hướng đến sự hoàn hảo nên thường khắt khe với người khác và chính bản thân mình.

tu-vi-giua-thang-4-am-lich-01

Tuổi Sửu là người hướng ngoại. Họ thích những nơi ồn ào, náo nhiệt. Bản mệnh có nhu cầu giao lưu, kết bạn, học hỏi thêm nhiều kiến thức ở những lĩnh vực khác nhau.

Tử vi dự báo rằng giữa tháng 4 âm lịch tới đây, người tuổi Sửu may mắn nhận được nhiều tiền bạc, lộc lá trời ban. Con giáp này được tổ tiên phù hộ nên làm ăn thuận lợi. Có thể nói, đây là giai đoạn tuổi Sửu được ngồi mát ăn bát vàng.

Tuổi Thìn

Người tuổi Thìn luôn được quý nhân phù trợ trong cuộc sống. Nhờ vậy, dù gặp khó khăn, họ cũng có thể sớm vượt qua. Bản mệnh thường xuyên đón nhân may mắn và tài lộc luôn dư dả.

tu-vi-giua-thang-4-am-lich-02

Trong công việc, tuổi Thìn luôn nỗ lực, phấn đấu không ngừng để đạt thành tích nổi bật. Con giáp này am hiểu chuyên môn, thẳng thắn và không bao giờ tìm lý do để trì hoãn.

Tử vi nói rằng giữa tháng 4 âm lịch tới đây, cuộc đời của người tuổi Thìn khá tươi sáng, vận may liên tiếp tìm đến. Bản mệnh có nhiều cơ hội kiếm tiền bạc, tài sản không ngừng gia tăng.

Tuổi Mão

Người tuổi Mão sống thực tế. Họ luôn nhìn vào những thiếu sót của bản thân để nỗ lực hơn, cố gắng hoàn thiện mình. Trong năm 2023, con giáp này không có quá nhiều may mắn vì dính vận xui ở một số thời điểm.

Empty

Cụ thể, vào giữa tháng 4 âm lịch, tài vận của người tuổi Mão bị chững lại. Con giáp này làm ăn không được thuận lợi. Bản mệnh có thể vướng vào chuyện thị phi làm danh tiếng suy giảm.

Trong giai đoạn này, tuổi Mão phải cẩn trọng lời ăn tiếng nói. Trong chuyện đầu tư làm ăn thì càng phải chú ý, cân nhắc thật kỹ trước khi rót vốn vào bất cứ hạng mục nào. Đặc biệt, tuổi Mão không nên đôi co với những người là đối thủ của mình để tránh mất thời gian, rước thêm phiền toái.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link