Giữa thời điểm chuẩn bị đám cưới với Cường Đô La, Đàm Thu Trang lại gây xôn xao với phát ngôn lạ

( PHUNUTODAY ) - Lan truyền lời nhắn nhủ dành cho ai đó của Đàm Thu Trang giữa thời điểm tin đồn đám cưới với Cường Đô, khiến dân tình không khỏi xôn xao.

Dù ít tham gia vào các hoạt động của showbiz, song cặp đôi Cường Đô La và Đàm Thu Trang lại nhận được sự quan tâm đặc biệt của truyền thông và công chúng. Mỗi nhất cử nhất động của cả hai đều nhanh chóng thu hút sự chú ý của mọi người.

Mới đây, trên trang cá nhân của Đàm Thu Trang khoe bức ảnh xinh đẹp nhưng vẻ ngoài mang đầy tâm trạng, kèm theo là những câu nói mang tính triết lý. "Đừng tự huỷ hoại ngày hôm nay bằng những suy nghĩ tiêu cực của ngày hôm qua... Ngày hôm qua ??? Nó qua rồi..." - Đàm Thu Trang viết.

Hình ảnh Đàm Thu Trang chia sẻ trên trang cá nhân.

Hình ảnh Đàm Thu Trang chia sẻ trên trang cá nhân.

Bài viết của Đàm Thu Trang không rõ là nhắn nhủ cho ai, nhưng dân mạng vẫn hết lòng hưởng ứng: "Hay quá chị ơi"; "Chuẩn, chuyện ngày hôm qua phải cho qua luôn chị nhờ"; "Chị nói quá đúng";... - cư dân mạng bày tỏ sự tán thành quan điểm của bạn gái Cường Đô La. Ngoài ra, không ít người để lại bình luận khen ngợi nhan sắc xinh đẹp của mỹ nhân họ Đàm.

Bên cạnh đó, chuyện tình hơn 1 năm hẹn hò của Cường Đô La và Đàm Thu Trang cũng nhận được khá nhiều sự ủng hộ từ phía công chúng. Cách đây không lâu, Cường Đô La gây chú ý khi bất ngờ hé lộ sẽ gửi thiệp mời cưới tới bạn bè vào năm sau. Thông tin này cũng trở thành tâm điểm bàn tán suốt thời gian qua.

Điều đặc biệt là cách đây ít lâu, đích thân Cường Đô La đã khẳng định “tin mừng” khi bình luận thông báo với người anh thân thiết: “Coi sắp xếp tháng 5/2019 cả gia đình anh phải có mặt ở Việt Nam đấy nhé”. Ngay lập tức, người bạn của anh cũng vui vẻ trả lời nhất định sẽ về Việt Nam để dự “chuyện mừng” này. Chia sẻ này của Cường Đô La khiến không ít người cho rằng đây là thời gian chính xác mà anh sẽ tổ chức đám cưới với bạn gái xinh đẹp Đàm Thu Trang.

Đám cưới Cường Đô La và Đàm Thu Trang sẽ được cử hành vào 5/2019.

Đám cưới Cường Đô La và Đàm Thu Trang sẽ được cử hành vào 5/2019.

Cường Đô La và Đàm Thu Trang công khai hẹn hò vào ngày 14/2/2018. Sau khi xác nhận tình cảm, cả 2 thường xuyên bị bắt gặp dành cho những những cử chỉ tình tứ, lãng mạn. Dạo gần đây, cặp đôi chăm chỉ chia sẻ những khoảnh khắc bên nhau hơn. Cả Cường Đô La và Đàm Thu Trang đều đã công khai gọi nhau là "vợ chồng".

Cường Đô La và Đàm Thu Trang vui vẻ bên nhau trong một sự kiện cách đây không lâu.

Cường Đô La và Đàm Thu Trang vui vẻ bên nhau trong một sự kiện cách đây không lâu.

Hiện, người hâm mộ đang rất nóng lòng mong đến ngày trọng đại của cặp đôi, bởi tất cả mọi người đã chờ đợi tin mừng này từ rất lâu rồi.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link