Giữa tin đồn chồng từng là bạn trai của Đào Bá Lộc, Hari Won phản ứng bất ngờ!

( PHUNUTODAY ) - Giữa tin đồn ồn ào chuyện Trấn Thành từng có chuyện tình cảm với ca sĩ Đào Bá Lộc, Hari Won lại có phản ứng bất ngờ khiến ai cũng sốc!

Mới đây, ca sĩ Đào Bá Lộc đã có những tiết lộ gây sốc về người yêu cũ. Anh chia sẻ rằng, người đó là nam MC kiêm diễn viên hài nổi tiếng của showbiz Việt và hiện tại đã có vợ.

Ngay sau khi đọc được dòng chia sẻ này, cư dân mạng đều đồn đoán cho rằng người được Đào Bá Lộc nhắc tới chính là Trấn Thành. Tất cả những yếu tố trên đều trùng khớp về ngành nghề và hoàn cảnh, Trấn Thành vừa kết hôn với nữ ca sĩ Hari Won.

hari won hanh dong la giua tin chong la ban trai cua dao ba loc

Hari Won phản ứng lạ trước tin chồng là bạn trai của Đào Bá Lộc 

Trong khi về phía Trấn Thành chưa có bất kì hành động nào thì mới đây, Hari Won đã có động thái trên trang cá nhân. Thay vì chia sẻ thông tin hay hình ảnh của mình hay Trấn Thành, Hari Won lại đăng hàng loạt ảnh của một nam diễn viên sinh năm 1984 vào album tổng hợp những chàng trai đẹp của mình.

Hành động này khiến nhiều cư dân mạng không khỏi ngạc nhiên. Dường như, Hari Won chẳng mấy quan tâm đến chuyện dân mạng nghi ngờ Trấn Thành là 'nhân vật chính' trong chuyện tình đồng giới với Đào Bá Lộc.

Được biết, trong một cuộc phỏng vấn, Đào Bá Lộc đã cho biết anh từng hẹn hò với một nam MC kiêm diễn viên hài nổi tiếng, và hiện tại đã có vợ. Anh kể rằng, cặp đôi gặp nhau trong một gameshow, có trao đổi số điện thoại nhưng phải 1 năm sau hai người mới bắt đầu nói chuyện và tiến tới quan hệ.

dao ba loc

 Đào Bá Lộc tiết lộ người yêu cũ là nam MC kiêm diễn viên hài nổi tiếng được cho là Trấn Thành

Tuy nhiên, trong quá trình yêu nhau, Đào Bá Lộc phát hiện mình là kẻ thứ 3. Sau đó, họ chia tay, có quay lại nhưng Đào Bá Lộc lại biết được người yêu mình là kẻ lăng nhăng. Cuối cùng nam ca sĩ dứt khoát chia tay.

Chia tay chưa được bao lâu thì người yêu cũ của Đào Bá Lộc đã lấy vợ.

Không chỉ Đào Bá Lộc, Trấn Thành cũng từng bị đồn có quan hệ tình cảm với diễn viên Duy Khánh. Bởi hai người thường xuyên chụp ảnh chung và cũng từng mặc đồ đôi. Tuy nhiên, cả hai chưa bao giờ lên tiếng khẳng định hay công khai.

Hiện tại, Trấn Thành đang có cuộc sống hôn nhân bên Hari Won, Đào Bá Lộc cũng đang hạnh phúc bên người yêu mới.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link