Việt Hương lần đầu kể về chuyện tâm linh khi lo thủ tục đưa linh cữu của Chí Tài về Mỹ

( PHUNUTODAY ) - Việt Hương liên tục khóc khi kể lại câu chuyện đau lòng mà bản thân đã trải qua vì mất đi người anh đáng kính.

Mới đây, trên mạng xã hội TikTok đã chia sẻ đoạn clip Việt Hương lần đầu trải lòng về sự ra đi của danh hài Chí Tài. Cô kể, ngay khi nghe tin, bản thân đã gần như ngã gục: "Tôi không dám gặp chị bé Heo trước chương trình dù khi chị về nước, chúng tôi đã gặp nhau, cùng nhau ăn uống. Khi chị Bé Heo hát bài "Nhỏ ơi", Đại Nghĩa đã bóp vai tôi. Tôi nghĩ cả tôi và Đại Nghĩa đã tràn về cảm xúc của ngày 9 tháng 12, lúc đó hai chúng tôi có quay cho một chương trình làm MC chung.

viet-huong-lan-dau-trai-long-cau-chuyen-tam-linh-khi-danh-hai-chi-tai-mat-tiet-lo-li-do-khong-dam-khoc-truoc-mat-vo-dan-anh-1-ngoisaovn-w1200-h764

Lúc chúng tôi đứng làm MC, bạn trợ lý lên. Bình thường lúc quay, bạn ấy không bao giờ dám lên nhưng hôm đó , bạn ấy lên và đối diện trước mặt tôi thông báo thông tin anh Chí tài mất. Tôi đứng không nổi, tôi bước ra xe và đi thẳng vào bệnh viện, người đầu tiên tôi gọi là gọi chị Loan để chị được nhìn thấy anh.Chồng tôi một mình bên đó chạy qua nhà chị Loan. Tôi cảm thấy loạn, không biết làm gì vì anh Linh lúc đó bệnh khá nặng, không thể vào được".

Nữ danh hài còn kể lại câu chuyện tâm linh đi làm giấy tờ cho đàn anh quá cố nhưng mưa quá lớn như cản trở cô thực hiện ước nguyện của gia đình anh: "Ngày hôm sau 5 giờ sáng, tôi làm giấy tờ cho anh Tài xong hết. Cơ duyên hôm đó tôi và Đại Nghĩa cũng cùng nhau quay quảng cáo, không thể bỏ được buổi quay đó. Hôm đó nếu không xét được thi hài của anh Chí Tài sẽ không mang về cho chị bé Heo được. Lúc đó trời lại mưa, tôi mới nhờ Đại Nghĩa kéo thời gian cho tôi đi làm kịp giấy tờ. Mưa rất lớn, tôi không biết phải làm gì nên tôi quỳ xuống, tôi cầu: "Anh ơi em mệt quá, mưa lớn quá, anh không cho em đi, lỡ công an về hết sẽ không mang anh về được…".

Ở trong bài hát của Hamlet Trương có câu: "Ngày anh đi trời đổ cơn mưa”, tôi nghĩ đúng là do cơ duyên hoặc do ca từ quá đẹp lại dẫn đúng tâm trạng hôm đó. Khi tôi cầu xin xong, trời hết mưa, sau đó tôi kịp đi qua chỗ anh Chí Tài nằm, xong hết thủ tục và anh Linh cũng gửi cho tôi cáo phó. Trên cáo phó không ai đeo tang nên tôi gọi liền cho chị bé Heo. Chị nhẹ nhàng nói tôi quyết định đi. Ở Việt Nam anh Chí Tài không có người thân nên tôi xin phép ba mẹ và ông xã, tôi xem như tôi là em của chị bé Heo và anh Chí Tài để đeo tang vì nếu đám tang không có tang trắng sẽ rất lạnh lẽo. Cuối cùng chị bé Heo đồng ý để tôi đeo tang.

viet-huong-lan-dau-trai-long-cau-chuyen-tam-linh-khi-danh-hai-chi-tai-mat-tiet-lo-li-do-khong-dam-khoc-truoc-mat-vo-dan-anh-2-ngoisaovn-w600-h774

Thật sự cái tang đó rất lớn, nếu tôi còn cha mẹ tôi sẽ không dám đeo tang. Tôi và anh Chí Tài lại rất thân và làm việc chung rất nhiều. Có thể mọi người thấy tôi và anh Hoài Linh hay đóng chung tiểu phẩm này nọ, tiểu phẩm nào cũng nổi nhưng trong mấy chương trình, tôi làm việc với anh Chí Tài rất nhiều. Đôi khi tôi giỡn với anh Chí Tài là chị Loan nhờ tôi trông chừng anh, lo cho anh từng miếng ăn, giấc ngủ. Sau này anh mất, trên mạng có cắt cái câu đó ra, mỗi lần như vậy tôi đều gọi chị Loan để chị vui. Từ lúc chị Loan về Việt Nam tôi đều không dám khóc, đi ăn uống hay nói chuyện với chị, tôi đều làm mọi chuyện nhanh nhất để chị vui nhất, không tâm sự, không khóc để có tâm trạng tốt nhất".

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link