Giữa tin đồn Hoài Linh sang Mỹ, Lệ Quyên ẩn ý "bay nội địa còn khó nói gì quốc tế"

( PHUNUTODAY ) - Những chia sẻ từ ca sĩ Lệ Quyên khiến nhiều người không khỏi liên tưởng đến tin đồn Hoài Linh sang Mỹ.

Mới đây, Lệ Quyên vừa chia sẻ loạt ảnh ngồi trên máy bay kèm chú thích: "Một chuyến bay nội địa cũng là điều xa xỉ thì quốc tế còn trong mơ. Một người có hoa chân cảm thán". Có vẻ như nữ ca sĩ sinh năm 1981 đang nhớ nhung về những ngày được tự do đi chơi.

lequyen

Tuy nhiên, có người cho rằng cô đang có ẩn ý nói về đồn đoán nghệ sĩ Hoài Linh đã bay sang Mỹ cách đây vài ngày. Con trai Hoài Linh cũng đã lên tiếng ẩn ý đính chính tin đồn nhưng vẫn không tránh khỏi sự soi mói của cư dân mạng. Chính vì vậy có vẻ như cư dân mạng đã suy luận quá nhiều và bài đăng của ca sĩ Lệ Quyên cũng chỉ là một chia sẻ vui mà thôi.

Thời gian gần đây, đời tư Lệ Quyên thường xuyên phủ sóng mạng xã hội. Sau khi ly hôn chồng đại gia, cô công khai mối quan hệ tình cảm ngọt ngào với đàn em kém 12 tuổi - mẫu nam Lâm Bảo Châu.  Trong đoạn clip cách đây không lâu, Lệ Quyên cho biết Lâm Bảo Châu mang nhiều áp lực khi ở cạnh mình, xui vì gặp mình lúc có quá nhiều thứ trong tay. Đó là lý do mà dư luận hoài nghi, tạo áp lực đến Lâm Bảo Châu.

Mới đây, Lệ Quyên cho biết mình luôn may mắn trong chuyện tình cảm, giọng ca 8X cũng tiết lộ mỗi gian đoạn cuộc đời, cô luôn gặp được những người đàn ông tử tế bên cạnh và bảo vệ. Lệ Quyên cho biết luôn trân trọng tất cả, từ quá khứ, hiện tại và tương lai.

"Theo em, đối với một người đàn bà, ngoài sự nghiệp rực rỡ, công thành danh toại, thì có một yếu tố nếu thiếu đi sẽ không thể hạnh phúc viên mãn, đó chính là một người đàn ông tử tế bên cạnh, là chỗ dựa, vỗ về, thương yêu, nâng niu, nắm chặt lấy tay em.

Ngay từ khi em chập chững tập yêu cho đến tận bây giờ, khi đã trưởng thành, vững vàng, em vẫn luôn may mắn như thế đấy.

lequyen2

Chắc có lẽ em là người đàn bà hạnh phúc nhất rồi. Bởi em rất may mắn khi xưa nay, mỗi một giai đoạn của cuộc đời em đều có người đàn ông tử tế bên cạnh em, bảo vệ em hết lòng như em vẫn thế với mỗi sự lựa chọn của mình.

Sự cô đơn đáng sợ lắm, mà cô đơn chưa bao giờ từ bỏ một ai. Cho nên, hãy biết ơn quá khứ, trọn vẹn và trân trọng hiện tại, vun đắp tương lai. Sâu thẳm trong tim mình, em trân trọng tất cả", Lệ Quyên trải lòng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link