Khoe ảnh "biến hình" ngày ấy - bây giờ, Lâm Khánh Chi khẳng định nhan sắc bất biến theo thời gian

( PHUNUTODAY ) - Dù là hoàng tử hay công chúa, dung nhan của giọng ca Sài thành vẫn đều "đốn tim" khán giả.

Mới đây, Lâm Chí Khanh tự tin tung hẳn hình ảnh thời chưa chuyển giới để so sánh với ngoại hình hiện tại. 

Empty

Giọng ca chuyển giới làm dân tình không khỏi ngỡ ngàng trước nhan sắc thời nào cũng đều đẹp long lanh, cuốn hút. Dân tình đều dành lời khen ngợi có cánh cho mỹ nhân 7X.

Empty

 Những năm 2000, Lâm Khánh Chi khi ấy với nghệ danh Lâm Chí Khanh, là một nam ca sĩ sở hữu lượng fan hùng hậu và đắt show. 

Empty

Năm 2012, ở tuổi 33, Lâm Khánh Chi quyết định thay đổi hoàn toàn cuộc đời mình, phẫu thuật chuyển giới. Nữ ca sĩ cho biết, tổng chi phí để thực hiện quá trình này khoảng 20 nghìn USD (gần 500 triệu đồng).

Empty

Thời gian đầu khi vừa chuyển giới, dù nữ tính và xinh đẹp hơn nhưng nhan sắc của Lâm Khánh Chi thời ấy vẫn chưa thể thuyết phục được số đông. 

Empty

Nhưng sau đó, gương mặt mà vóc dáng của người đẹp chuyển giới lại ngày càng hoàn mỹ hơn trước. 

Empty

Thời gian trước, Lâm Khánh Chi còn thực hiện ca phẫu thuật cắt mí mắt để sở hữu đôi mắt to tròn, long lanh hơn.

Empty

Đến thời điểm hiện tại, Lâm Khánh Chi được mệnh danh là một trong những mỹ nhân chuyển giới thành công nhất nhì làng giải trí Việt.

Empty

Mỹ nhân chuyển giới Lâm Khánh Chi cho rằng, nhờ duy trì những bí quyết chăm sóc da đắt đỏ nên cô mới có được vẻ ngoài tươi trẻ, rạng rỡ như hiện tại.

Empty

Sau nhiều ca phẫu thuật thẩm mỹ, cô luôn cố gắng duy trì cơ thể khỏe mạnh và có được thân hình của một nữ giới như bao cô gái khác.

Lâm Khánh Chi cũng từng bộc bạch: "Chi phí làm đẹp của Khánh Chi nhiều lắm, không tính nổi. Sương sương mỗi ngày Chi đắp 1 mặt nạ, mỗi tuần dành 2 ngày đi spa và xài rất nhiều mỹ phẩm đắt tiền nữa. Chi có chế độ ăn riêng với nhiều rau, trái cây như cherry, cam Mỹ, quất Úc, sâm Hàn Quốc, 2 chén yến mỗi ngày để duy trì vóc dáng và làm chậm sự lão hóa. Riêng tiền hoa quả là 5 triệu đồng/tuần. Bên cạnh đó, Khánh Chi còn phải tiêm hormone, tế bào gốc, trẻ hóa da. Nói chung, Khánh Chi tốn phải tới vài trăm triệu đồng mỗi năm để duy trì nhan sắc và sức khỏe".

Empty

Chỉ tính riêng tiền dưỡng nhan với hoa quả đắt đỏ nhân sâm, yến…, Lâm Khánh Chi cho biết cô đã chi tới hàng trăm triệu đồng/năm. Ngoài ra, "bà mẹ một con" còn có thói quen uống nước nhiều và đắp mặt nạ dưỡng da mỗi ngày.

Empty

Để hạn chế lão hóa mỗi ngày nữ ca sĩ chuyển giới phải uống rất nhiều loại thuốc: 2 viên trắng da, 2 viên hormone, 1 viên giảm mỡ trong máu, 1 viên vitamin, 1 viên sâm, 1 viên thần tiên tỷ tỷ, 1 viên sữa ong chúa và 1 viên omega-3…

Empty

Dù đã ngoài tuổi tứ tuần và trải qua khá nhiều lần nằm trên bàn phẫu thuật, cô vẫn có được ngoại hình hoàn mỹ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link