Hari Won bất ngờ bị spam loạt ảnh hạnh phúc bên Tiến Đạt trên MXH

( PHUNUTODAY ) - Số khác cũng lên tiếng chỉ trích, cho rằng loạt hành động của anti-fans kém duyên, đáng lên án.

Tối 12/9, Britney Spears khiến MXH vỡ òa khi đăng tải khoảnh khắc được Sam Asghari cầu hôn, xác nhận đính hôn với bạn trai sau gần 5 năm hẹn hò. Mới đây Hari Won cũng chia sẻ khoảnh khắc này trên trang cá nhân, bày tỏ chúc mừng nữ ca sĩ quốc tế.

Tuy nhiên dưới phần bình luận, netizens ùa vào chỉ trích nữ ca sĩ, nhiều người còn kiếm cơ "spam" loạt ảnh cũ tình tứ của cô bên Tiến Đạt. Việc Hari Won bị "khủng bố" ảnh bên bạn trai cũ khiến nhiều người bất ngờ nên đã buông lời chỉ trích, cho rằng loạt hành động của anti-fans kém duyên, đáng lên án.

hari-won-3
hari-won-4

Được biết, trước khi về chung mái nhà với Trấn Thành, Hari Won từng có khoảng thời gian 9 năm hạnh phúc bên Tiến Đạt. Cả hai đã luôn sát cánh bên nhau trong rất nhiều chương trình và luôn dành cho đối phương những lời lẽ, cử chỉ tình cảm khiến người khác phải ghen tị.

Sau khi công bố chia tay, giọng ca Hương Đêm Bay Xa đã hứng chịu rất nhiều áp lực từ phía dư luận khi có người cho rằng vì chút tiếng tăm nên Hari đã vội vàng ham danh lợi, phụ bạc tình cảm của nam ca sĩ. Ngay sau đó, Tiến Đạt đã lên tiếng nhận trách nhiệm về mình, nhưng nhiêu đó vẫn không làm thỏa lòng những anti fan.

hari-won-5

Hiện tại, khi vượt qua hết thảy mọi chỉ trích, ồn ào và thị phi, Trấn Thành và Hari Won đã trở thành cặp vợ chồng vô cùng ăn ý của showbiz Việt. Không chỉ luôn sát cánh bên nhau, cùng đi du lịch với bạn bè và người thân ở nhiều nơi, cặp đôi còn thường xuyên thể hiện sự nhắng nhít khiến ai cũng bật cười về độ lầy lội của hai người.

Có lần cô hé lộ chi tiết về chuyện chính ông xã đã chủ động tiến tới khi cô mới chia tay Tiến Đạt: "Bản thân Trấn Thành cũng cảm giác được điều này nhưng không giải thích được. Anh ấy chỉ bảo, từ khi gặp tôi đã linh cảm được tôi là người giữ chân được anh ấy, trong khi tôi không hề làm gì cả. Ngay từ đầu, Trấn Thành đã bảo với mọi người rằng Hari Won sẽ giữ chân được tôi. Đúng lúc đó tôi chia tay, Trấn Thành biết tin liền nhào vô luôn". Dường như sau khi bị chỉ trích vì liên tục nhắc đến tên người cũ, lần này Hari đã rút kinh nghiệm và không đề cập tới tên Tiến Đạt.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link