Loạt ảnh 'thời còn phèn' của Thủy Tiên bất ngờ gây sốt trở lại, nhan sắc hoàn toàn khác lạ

( PHUNUTODAY ) - Sau nhiều năm bước chân vào showbiz Việt, Thủy Tiên đã có những thay đổi ngoạn mục về nhan sắc của mình.

Cấi tên của Thủy Tiên trở thành từ khóa nổi bật và được tìm kiếm khắp mạng xã hội nhưng ngày vừa qua về vấn đề sao kê. Cùng với đó loạt phát ngôn, hình ảnh của Thủy Tiên cũng được dân mạng đào lại. Mới đây, nhiều cư dân mạng đã chia sẻ lại loạt hình ảnh thời "còn phèn" của nữ ca sĩ để so sánh với thì hiện tại.

thuytien1
thuytien2
nhan-sac-ngay-ay-bay-gio-cua-thuy-tien-56eb775e

Khi bước vào làng giải trí từ năm 2005, Thủy Tiên sở hữu ngoại hình rất bình thường, lộ nhiều khuyết điểm như: da đen, răng khấp khểnh, mặt bầu bĩnh... Sau đó vài năm cô bắt đầu có sự thay đổi trong phong cách ăn mặc và trang điểm như: tóc tỉa bờm sư tử, son xí muội... Đến năm 2014, Thủy Tiên chuyển hẳn sang hình tượng quý phái, sang trọng sau khi trở thành vợ của danh thủ Công Vinh. 

thuytien14

Thủy Tiên là một trong những nữ ca sĩ đình đám một thời của showbiz, cô không chỉ được yêu mến với tài năng mà còn được ngưỡng mộ bởi gia đình hạnh phúc, ông xã luôn yêu thường chiều chuộng.

Cả hai đã có với nhau 1 cô con gái. Chào đời vào năm 2013, đến nay đã 8 tuổi nhưng chưa một lần Thuỷ Tiên và Công Vinh công khai hình ảnh về dung nhan của công chúa nhỏ, tất cả hình ảnh về Bánh Gạo đều từ phía sau lưng hoặc được che chắn kĩ lưỡng. Khi được hỏi về chuyện khi nào mới chia sẻ công khai về Bánh Gạo, Thuỷ Tiên cho biết khi nào sự xuất hiện của con gái có ích cho xã hội sẽ đăng hình rõ mặt của con lên.

Có lần Thủy Tiên khiến dân mạng được phen “té ngửa” khi đăng những tác phẩm hội hoạ để đời của bé Bánh Gạo lên trang cá nhân. Kèm theo loạt ảnh là chia sẻ về tài năng “độc nhất vô nhị” của con gái: “Những lúc có chuyện gì buồn khổ, mình chỉ việc lấy tác phẩm nghệ thuật của con Gạo ra ngắm là tự dưng trong lòng mình nhẹ nhàng đi rất nhiều. Cuộc đời mình làm gì đủ khổ bằng con vịt này cơ chứ. Cũng không nghiệp nặng bằng con heo kêu meo meo và con tiên cá có hai cái mụn ruồi này. Đời mình vẫn còn tốt chán”.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link