"Góc khó đỡ": Được tỏ tình, cô gái đòi làm người yêu "part time"

( PHUNUTODAY ) - "Sống trên đời mấy mươi chục năm rồi mà em chưa gặp trường hợp nào khù khoằm đến như vậy...", chàng trai than vãn.

Chuyện tình yêu chẳng ai biết trước được điều gì. Có thể hôm nay rất yêu, nhưng ngày mai lại nói lời chia tay. Người nói mãi yêu nhưng cũng chẳng thể yêu mãi mội người. Tất cả phụ thuộc vào duyên số lứa đôi, duyên hết thì tình tan.

Mới đây, một chàng trai "ế lâu năm" đã tâm sự về kiểu tình yêu khá oái oắm về crush của mình, thu hút sự quan tâm chú ý của giới trẻ.

Theo anh chàng, bản thân quen một bạn nữ qua group chung ở trường. Cảm thấy có cảm tình với cô bạn kia, anh bạn nhắn tin tán tỉnh. Tuy nhiên, mặc dù rất thích bạn nữ song anh chàng cảm thấy bạn này thường trả lời tin nhắn theo cách thất thường. Cụ thể cầu chuyện của anh bạn như sau:

"Sống trên đời mấy mươi chục năm rồi mà em chưa từng gặp phải cái trường hợp nào nó khù khoằm ntn. Chuyện là em có quen 1 bạn nữ trong 1 group ở trường. Lúc nhắn tin nói chuyện là em đã ngửi thấy mùi bất ổn rồi. Có khi bạn ý rep ib rất hời hợt, nhưng có khi thì lại rep rất nhiệt tình, kiểu không biết đâu mà lần luôn ấy. Rồi bạn ý có giải thích là tại nhiều khi bận rộn, mệt mỏi, không có thời gian,...v.v... nên mới thế, ừ thì em cũng tin.

Cô gái đồng ý yêu với điều kiện hết sức khó đỡ

Cô gái đồng ý yêu với điều kiện hết sức khó đỡ

Được 1 thời gian , thấy có cảm tình nên em mời bạn ý đi chơi. Lần đầu đi chơi thấy bạn cũng vui vẻ, hoạt bát, thế là lại càng có cảm tình nhiều hơn 1 chút. Sau đó chúng em còn đi chơi với nhau thêm vài lần nữa. Và em nhận ra 1 tình trạng thế này, đấy là có hôm thì bạn ý rất vui vẻ, nói rất nhiều, nhưng cũng có những hôm lại vô cùng lạnh nhạt, trầm tính. Rồi sau đấy thì em vẫn nhận được những lời giải thích là do bạn ấy bận rộn, mệt mỏi,...v.v... và em vẫn lại tin tưởng, thông cảm. Vì khi này em cũng thích bạn thật rồi.

Sau đó, chính xác là ngay vừa nãy, em quyết đá.nh liều 1 phen tỏ tình với bạn ấy. Bạn đồng ý. Tuy nhiên, kèm theo 1 điều kiện đấy là bạn chỉ muốn "YÊU THEO DẠNG PART TIME", nghĩa là chỉ muốn yêu vào các ngày thứ 3,5,7 trong tuần, còn 4 ngày còn lại sẽ quay về chủ nghĩa độc thân.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Bạn bảo vì bạn nửa muốn có bồ, nửa không muốn có nên mới cư xử với em mỗi lúc 1 khác như thế. Nên là 1 tuần bạn chỉ muốn có ny 3 ngày thôi, còn 4 ngày còn lại 2 đứa sẽ không liên lạc, không gặp nhau, có gặp cũng coi như không quen biết. Bảo em nếu đồng ý thì yêu.

Em thích bạn ý thật đấy, nhưng thấy yêu theo kiểu part time thế này nó cứ sao sao ý. Giả dụ có khi nào 4 ngày còn lại bạn ý sẽ cắm sừng em để yêu người khác? Giả dụ tiếp, nếu em có bắt gặp bạn ý đi hú hí với người khác chẳng hạn, thì cũng đâu có quyền oá. nh gh.en vì 4 ngày đấy bọn em sẽ coi nhau như người dưng mà.

Ca này khó thật đấy mọi người ạ. Giờ em nên làm sao đây, em chỉ muốn được làm ny full time của bạn ý thôi, chứ còn yêu part time kiểu này thì... Ôi thôi nói chung là khó nghĩ quá, mọi người làm ơn giúp em với".

Chỉ vài phút sau khi chia sẻ, câu chuyện trên đã nhận về hơn 9K lượt tương tác và bình luận. Không chỉ mỗi chàng trai này mà cộng đồng mạng cũng phải "té ghế" trước điều kiện yêu đương có 1-2-0 của cô gái."Nghe chả khác gì thời khóa biểu nhỉ"

"Có kiểu này à, sao mọi người không chỉ cách cho tui sớm hơn""Yêu 3 5 7 thôi, chứ 2 4 6 em lại có người khác rồi. Xinh gái thì có quyền chứ",... dân mạng bình luận.

Nguồn:  BKX Confession

Theo:  khoevadep.com.vn copy link