Hội mỹ nhân Việt chinh phục rất xuất sắc các món thời trang rực rỡ sắc màu

( PHUNUTODAY ) - Các nàng có thể tham khảo cho mùa Tết năm nay nhé.

Xu hướng trang phục mang màu sắc nổi bật giúp người mặc dễ dàng ghi điểm tinh tế, trẻ trung trong tích tắc. Điều khiến một số chị em e ngại khi diện trang phục màu sắc là vẻ ngoài dễ trở nên "sến sẩm". Thế nhưng đó là khi bạn không biết cách mix match khéo léo thôi. Hội mỹ nhân Việt lại chinh phục rất xuất sắc các món thời trang rực rỡ sắc màu, từ đó mang đến nhiều bí kíp mặc đẹp cho chị em. Các nàng có thể tham khảo cho mùa Tết năm nay nhé.

Yến Trang

Yến Trang thường xuyên làm mới style với các item màu sắc. Đó có thể là trang phục màu xanh đậm thanh lịch, sang trọng hoặc những item mang tông màu đỏ, màu hồng đầy ngọt ngào và hack tuổi. Khi diện trang phục màu sắc, Yến Trang có nhiều tuyệt chiêu đó là thường kết hợp item màu sắc với món thời trang xuyệt tông. Đôi khi cô sẽ mix cùng đồ có màu trung tính để tạo sự cân bằng cho tổng thể.

Empty
Empty
Empty

Lương Thùy Linh

Lương Thùy Linh cũng là một trong những mỹ nhân được đánh giá cao về phong cách. Cô nàng ngày càng có sự thăng hạng trong phong cách. Không "đóng khung" với những gam màu trung tính, Lương Thùy Linh xây dựng style đầy sắc màu ví dụ như ác món thời trang mang tông màu đỏ, xanh lá, tím hay xanh đậm chẳng hạn. Ưu điểm của những gam màu này là giúp vẻ ngoài của Lương Thùy Linh thêm ngọt ngào, tươi tắn nhưng vẫn rất sang trọng.

Khi diện trang phục màu sắc, Lương Thùy Linh không lơ là khoản "hack" dáng. Cô thường ưu tiên áo dáng lửng, chân váy ngắn hoặc quần short để hack dáng tuyệt đối. 

Empty
Empty
Empty

Hồ Ngọc Hà

Hà Hồ thường ưu tiên trang phục màu sắc và phủ họa tiết nổi bật, nhờ vào làn da trắng sứ mà các gam màu này lại càng giúp cô nổi bật hơn. Các món thời trang màu sắc nổi bật được Hồ Ngọc Hà ưa chuộng bao gồm áo len, chân váy, váy liền hay áo khoác. Chỉ cần học Hà Hồ sắm đủ các món đồ này chị em có được phong cách dịp Tết sành điệu. Muốn lên đồ màu sắc thật sang chảnh và long lanh, đừng bỏ qua loạt ý tưởng đến từ cô nàng này nhé. 

Empty
Empty
Empty

Phạm Thanh Hằng

Phạm Thanh Hằng rất hay diện tông màu hồng pastel, xanh quả bơ, xanh da trời… được Phạm Thanh Hằng lựa chọn để đa dạng hóa phong cách. Phạm Thanh Hằng thường kết hợp các item màu sắc tươi tắn với đồ trơn màu trung tính để đảm bảo hài hòa, tinh tế. Các set đồ màu sắc của Phạm Thanh Hằng có tính ứng dụng cao, mọi chị em đều có thể học hỏi.

Empty
Empty
Empty
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link