Lisa cực mê trang phục màu vàng, từ sự kiện đến quay MV đều lăng xê gam màu sang chảnh này

( PHUNUTODAY ) - Không ngoa khi nói màu vàng sinh ra là để dành cho Lisa.

Empty

Lisa đang mạng mẽ “Pháp tiến”. Ngày 26/1 vừa qua, cô nàng đã có sân khấu solo mở màn đầu năm 2024 tại buổi gây quỹ Gala des Pièces Jaunes. “Báu vật Thái Lan” xuất hiện trong chiếc trench coat bằng da màu đen. Ẩn sau đó là bộ catsuit màu vàng lấp lánh đính kèm thắt lưng dáng corset bằng kim loại. Đây là thiết kế custom của Loewe dành riêng cho Lisa.

Đây không phải là lần đầu tiên Lisa xuất hiện trong trang phục màu vàng gold. Vàn vốn là màu sắc đại diện cho Lisa. Màu sắc rực rỡ và nổi bật này rất phù hợp với phong cách thời trang phóng khoáng, táo bạo và hiện đại của Lisa. 

Empty

Áo corset ánh vàng và chân váy xếp ly mini được Lisa diện trong đêm concert BORN PINK tại Hà Nội. 

Empty

Lisa lựa chọn trang phục màu vàng gold cho lần đầu tiên tham dự buổi trình diễn BST Prada.

Empty

Trên sân khấu Coachella, Lisa “cháy” hết mình với trang phục ánh kim sang chảnh. 

Empty

Lisa xuất hiện trong mái tóc xoăn mới lạ, váy hai dây đính sequins gợi cảm và găng tay opera đầy quyền lực. 

Empty

Không chỉ trang phục biểu diễn, cô cũng ưu ái gam màu này trong đời thường. Cô diện chiếc áo khoác ánh vàng của Celine bên ngoài trang phục đơn giản bao gồm áo thun đen và quần jeans.

Empty

Trong MV của mình, cô nàng nhân cơ hội này để quảng bá văn hóa nước nhà khi diện trang phục truyền thống của phụ nữ Thái lên màn ảnh. Được biết, bộ áo choàng và váy này được thương hiệu Asava dành riêng cho Lisa.

Ai cũng biết BLACKPINK sở hữu gu thời trang sang chảnh, thời thượng bậc nhất Kpop. Và nếu để ý kĩ, bạn hẳn sẽ thấy Lisa luôn là thành viên diện nhiều trang phục với thiết kế "độc lạ", chưa từng thấy, cũng như cô nàng cân đẹp mọi màu sắc.

Lisa không chỉ sở hữu thân hình chuẩn mà còn gây ấn tượng với khí chất và thần thái cực kỳ sang chảnh. Cũng chính vì lẽ đó, không có màu sắc nào có thể làm khó được cô nàng, giúp Lisa trở thành "thánh chuyên trị những trang phục chói lòa". 

Sở hữu thân hình cao gầy cùng tỉ lệ cơ thể đáng ngưỡng mộ, Lisa được xem như một trong những hình mẫu chuẩn mực nhất của làng giải trí châu Á. Đặc biệt, cô còn có vòng eo "mini", cô nàng cân đẹp mọi thiết kế khó nhằn. Tạng người của Lisa vốn nhỏ nhắn, mảnh khảnh cộng thêm việc tập nhảy thường xuyên nên vòng 2 của cô càng "tí hon" hơn bao giờ hết. Được biết, phần lớn thời gian, eo của Lisa sẽ dao động ở mức 57cm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link