Gợi ý 3 cách lên đồ cực đơn giản nhưng vẫn đẹp chất ngất cho các nàng nổi bật giữa chốn đông người

( PHUNUTODAY ) - Có rất nhiều cách để một quý cô xuất hiện với những bộ đồ có thiết kế cơ bản, tối giản nhưng vẫn đủ sức hút để cuốn hàng trăm con mắt ngưỡng mộ dõi theo. Bạn hãy tham khảo ngay 3 cách lên đồ dưới đây nhé!

Sơ mi trắng

00a
00 anh

Chiếc sơ mi trắng thực sự rất đa năng. Cần tới buổi họp gấp đầu tuần? Sơmi trắng với chân váy bút chì là gợi ý hoàn hảo. Cần tới bữa ăn tối với chàng mà chẳng có thời gian chuẩn bị? Phối sơ mi trắng cùng chân váy điệu đà và giày cao gót. Cần tới buổi tiệc cuối tuần với đám bạn trong khi thời gian còn lại đếm bằng giây? Giày cao gót, statement necklace và váy ngắn, short thật nổi sẽ là lựa chọn tuyệt vời. Có thể nói, chiếc sơ mi trắng có thể theo bạn tới mọi nơi bạn muốn, diện mọi xu hướng bạn thích và mặc theo đủ mọi phong cách bạn yêu.

0 a anh bia nhe
0 1 anh bia

Mặc đồ với màu sắc nổi bật

0aaa
1 (2)

Có lẽ chúng ta đều phải thừa nhận sự nổi bật của những màu sắc như xanh coban, vàng chanh, đỏ neon hay hồng cánh sen... Cho nên trang phục dù đơn giản nhưng mang những gam màu như trên sẽ vẫn hoàn toàn nổi bật giữa một tủ đồ với các màu sắc trung tính khác. Hãy thử tưởng tượng xem, bạn bước vào một căn phòng trong một chiếc váy liền trơn màu, không kiểu dáng nhấn nhá nhưng lại mang gam màu xanh neon và ôi thôi, có hàng trăm con mắt sẽ phải đổ về phía bạn bởi sự nổi bật của gam màu này.

0 a bia
0 anh bia

Luôn có một điểm nhấn

2
4

Dù bạn chỉ diện sơ mi cắm thùng cùng quần vải, hãy luôn biết cách thêm những chi tiết nhấn nhá để bộ đồ của mình không bị nhạt nhòa và khỏa lấp bởi những cô nàng đẹp lung linh khác.  Cụ thể như, phụ kiện nhấn nhá có thể là một chiếc túi sặc sỡ hay thắt lưng đính hạt. Hoặc đó cũng có thể một chiếc áo kiểu dáng khác lạ hay một đôi giày không phải ai cũng sắm được.

3
1
Theo:  khoevadep.com.vn copy link