Gợi ý 5 món quà tặng cho phái đẹp ngày 20/10 ý nghĩa nhất

( PHUNUTODAY ) - Ngày 20/10 nếu những ông chồng còn đang phân vân không biết vợ muốn chồng tặng gì, hay những người con chưa có ý tưởng gì về món quà sẽ tặng cho mẹ hay chị, hãy thử tham khảo những món quà tặng ý nghĩa mà thiết thực nhất dưới đây:

Mỹ phẩm

Mỹ phẩm chính là thứ không thể thiếu với chị em phụ nữ. Bạn có thể chọn sản phẩm trang điểm hay sản phẩm chăm sóc da làm quà tuỳ theo sở thích của từng người. Nếu bạn là nam mua quà tặng nữ, hãy rủ thêm một người có chút hiểu biết về mỹ phẩm đi cùng, sẽ rất có ích đấy.

mon-qua-tang-me-ngay-20-10-phunutoday1

Dụng cụ trang điểm (makeup): Bạn có thể chọn mua một thỏi son hợp với màu da và phong cách người được tặng. Nếu bạn có một chút am hiểu về trang điểm, hãy để ý đến màu son họ dùng mỗi ngày và chọn một thỏi son có cùng tông màu đó. Bên cạnh son thì còn những sản phẩm trang điểm khác cũng khá dễ chọn khi mua tặng như phấn mắt, phấn má hay bộ cọ trang điểm, đều là những món cơ bản mà ai cũng dùng được.

Sản phẩm chăm sóc da: Bạn phải thật sự thân thiết với người được tặng thì hãy chọn món đồ này. Nếu bạn tặng quà cho người lớn tuổi, hãy tặng những sản phẩm chăm sóc da có hỗ trợ chống lão hóa. Còn nếu tặng quà cho người nhỏ tuổi thì bạn nên xem xét sản phẩm người đó đang sử dụng, cách đơn giản nhất là hỏi trực tiếp họ sản phẩm đang dùng hoặc đưa họ đi mua chính món mà họ thích.

Máy rửa chén bát

Hãy nghĩ đến máy rửa chén bát nếu bạn đang tìm mua quà 20/10 cho vợ. Đây thực sự là một món quà có ý nghĩa. Đàn ông cần hiểu rằng, phụ nữ chưa bao giờ thích rửa chén, cho dù cô ấy không nói ra điều đó.

Móng tay của chị em phụ nữ dễ bị hư hỏng, da tay trở nên khô và việc chạm vào dầu mỡ, thức ăn cũng khiến phụ nữ cảm thấy khó chịu. Điều đó càng trở nên khó khăn hơn nếu gia đình bạn thường xuyên tổ chức các bữa tiệc hoặc gia đình bạn có nhiều người. Đấu tranh với hàng tá bát đĩa mỗi ngày chưa bao giờ là điều khiến phụ nữ vui vẻ.

Khi mua quà tặng vợ, đừng tiếc tiền, vì máy rửa chén có thể làm việc hàng chục năm nếu sử dụng đúng cách. Ngoài máy rửa chén, bạn cũng có thể cân nhắc những món quà tặng vợ 20/10 khác như lò vi sóng, máy xay sinh tố, máy ép trái cây, máy giặt, bếp đa năng, máy pha cà phê (nếu vợ bạn thích uống cà phê),…

Hoa - món quà không bao giờ cũ

meo giup long mi dai cong-phunutoday000

Tặng hoa đã được chứng minh là luôn khiến nhịp tim của phái nữ tăng nhanh trong mọi thời đại! Chính những bông hoa cũng là biểu tượng của nhan sắc phụ nữ rồi, nên nếu bạn muốn một món quà vừa đơn giản, vừa ngập tràn ý nghĩa trân trọng, hãy mua một bó hoa mà người đó yêu thích. Với những người phụ nữ lớn tuổi, tặng hoa còn khiến họ cảm giác như được trẻ lại và yêu đời hơn.

Túi xách, ví tiền

Có một sự thật mà hầu như ai cũng biết, phụ nữ rất thích túi! Có những người còn nghiện túi đến nỗi với mỗi một mẫu túi mới ra, họ sẽ mua hẳn 3-4 màu liền. Túi cũng đồng thời là phụ kiện không thể thiếu của phái đẹp, dù đi đến bất cứ đâu, chiếc túi cũng sẽ là bạn đồng hành của họ. Mỗi kiểu túi sẽ kết hợp với một loại trang phục khác nhau, việc có thêm nhiều túi giúp phụ nữ dễ dàng lựa chọn được trang phục ưng ý.

Ví tiền lại là vật bất ly thân của mọi người, nó còn là một món quà thể hiện sự ân cần của bạn đối với người được tặng. Đối với những ông chồng, tặng vợ ví tiền đi kèm khẩu hiệu ngầm "tiền của anh là tiền của em" sẽ khiến cô ấy vui vẻ cả ngày cho xem.

Chọn món đồ mềm mại và ấm áp làm quà tặng vợ 20/10Bạn có thể cùng vợ quay trở lại thời gian mặn nồng tuần trăng mật ngay ở nhà với bộ chăn ga, gối đệm chất lượng cao. Một bộ chăn mềm mại, thơm mát, nhẹ nhàng sẽ cho nàng giấc ngủ ngọt ngào sau một ngày làm việc mệt mỏi.

Một bộ chăn gối tốt cho nàng giấc ngủ ngọt lành

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể lựa chọn những chú thú nhồi bông nhỏ nhắn, xinh xắn để làm quà tặng vợ 20/10. Thú nhồi bông không chỉ là món đồ chơi được yêu thích bởi trẻ em mà còn được nhiều người lớn sử dụng như gối đầu, gối ôm tại văn phòng; trang trí bàn học, bàn làm việc;… Chính vì thế, nếu bạn chưa biết nên mua quà gì tặng vợ ngày 20/10, đừng quên cân nhắc đến thú bông.

Thú nhồi bông sẽ là món quà tặng vợ bầu 20/10 đặc biệt phù hợp. Khi đang mang trong mình một sinh mệnh mới, trái tim người phụ nữ rất mềm mại, họ thường yêu thích những món đồ nhỏ bé nhưng tinh tế. Và thú bông chính là một món đồ như thế.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link