Lý Nhã Kỳ ao ước 'có tình yêu nhiều' sau khi mong muốn có con

( PHUNUTODAY ) - Dưới phần bình luận, không ít netizen đã để lại lời nhận xét trước mong muốn "ước tình yêu nhiều" của Lý Nhã Kỳ.

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Lý nhã Kỳ đã đăng tải loạt ảnh ghi lại khoảnh khắc "nhí nhảnh" trước ống kính. Kèm theo đó là dòng trạng thái: "Công việc nhiều, mục tiêu kế hoạch nhiều nhưng tình yêu thì không nhiều. Ước gì tình yêu nhiều như công việc ha" nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

lnk1

Dưới phần bình luận, không ít netizen đã để lại lời nhận xét trước mong muốn "ước tình yêu nhiều" của Lý Nhã Kỳ.

Lý Nhã Kỳ hiện đang là một trong những mỹ nhân độc thân giàu có nhất nhì showbiz Việt. Cô đã nhanh chóng trở thành "phú bà" của Vbiz, sở hữu nhiều công ty chuyên về cố vấn đầu tư, kinh doanh bất động sản, cửa hàng kim cương, túi xách thời trang, đồng hồ thời trang thương hiệu cao cấp của Italia,... 

Với nhan sắc quyến rũ của một nữ nghệ sĩ/doanh nhân thành đạt Lý Nhã Kỳ thừa khả năng khiến nhiều đấng mày râu phải xiêu lòng. Cô từng có người yêu 9 năm nhưng đã chia tay.

Trước nhiều sự thắc mắc, nghi ngại của người hâm mộ, Lý Nhã Kỳ vẫn rất ung dung và từ tốn khi đề cập đến chuyện kết hôn. Nữ doanh nhân cho biết cô vẫn đang chờ để tìm được một đối tượng thực sự phù hợp với mình.

saostar-b9w95nyxdz9af7oo

"Lấy chồng mà cho có thì tôi đã lấy chồng từ sớm rồi. Còn lấy chồng để mình có cảm giác tâm hồn được che chở, được an toàn, có sự đồng điệu trong cuộc sống thì không hề dễ. Đâu phải lấy chồng cho xã hội hay cho giống bạn bè đâu mà phải vội.

Tôi nghĩ cả một đời quá dài, nên chẳng mấy ai biết được, người ở cạnh ta đến cuối cùng - là ai. Nhưng chắc chắn có một điều rằng: Nếu bên cạnh một người mà trái tim ta vẫn không đủ bình yên, thì người đó chưa phải là tình cuối của đời mình. Phụ nữ chúng ta có thể tự chủ được, tự mang lại hạnh phúc cho mình. Nhiều khi không còn áp lực phụ nữ sẽ ngày càng trẻ hơn", Lý Nhã Kỳ bày tỏ.

Theo:  xevathethao.vn copy link