Gợi ý các cách mix đồ với quần jeans ống rộng chuẩn style Hàn Quốc giúp bạn trẻ trung hơn

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn muốn mặc đẹp, chuẩn phong cách Hàn với mẫu quần jeans ống rộng thì hãy học ngay những cách mix&match dưới đây.

Hàn Quốc vốn là nơi sản sinh ra nhiều xu hướng làm đẹp và thời trang, trong đó có cả nhưng món đồ được lăng xê từ năm này qua năm khác, cả có quần jean ống rộng. Quần jeans ống rộng là một trong những item phù hợp với mọi phong cách thời trang của giới trẻ và item không hể thiếu dành cho các nàng cá tính. Nếu bạn muốn mặc đẹp, chuẩn phong cách Hàn với mẫu quần jeans ống rộng thì hãy học ngay những cách mix&match dưới đây.

Empty

Quần jeans ống rộng rách gối tưởng chừng là nhàm chán nhưng thực ra cũng có nhiều ưu điểm, bạn hoàn toàn có thể mặc để thay đổi để có thêm sự cá tính, chất chơi cho các nàng. Bạn có thể phối với áo tay phồng trễ vai kiểu dáng croptop để khoe khéo điểm vàng hình thể.

Empty

Quần jeans ống rộng kết hợp với áo thun và blazer dáng oversized giúp chị em vừa trở nên thanh lịch vừa khỏe khoắn. Với cách mix đồ này bạn hoàn toàn có thể vừa diện đi làm vừa diện đi chơi mà không lo cứng nhắc hay nhàm chán. 

Empty

Cách mix đồ đẹp với quần jeans ống rộng mà bạn gái không thể bỏ qua chính là áo sơ mi tay phồng, phối thêm sneaker, thêm một chiếc túi xách để ''nâng tầm'' phong cách trẻ trung. Lưu ý là chọn màu sơ mi sáng một chút sẽ mang lại cảm giác trẻ trung hơn, bạn cũng có thể sơ vin để hack dáng nữa nhé. 

Empty

Combo áo thun, áo sơ mi oversized, quần jeans ống rộng lưng cao, sneaker hầm hố, nón bucker và túi xách họa tiết ngựa vằn tạo nên diện mạo cool ngầu cho bạn gái. Các chị em U30 hoàn toàn có thể diện theo cách này để hack tuổi nhưng đừng chọn loại họa tiết quá nổi mà dừng ở mức vừa phải.

Empty

Áo sơ mi họa tiết kiểu dáng croptop đi kèm với quần jeans ống rộng, sneaker và túi chéo cũng là gợi ý thú vị cho những nàng theo đuổi style cá tính. Nhưng chiếc áo sơ mi họa tiết mang đến cảm giác hack tuổi.

Empty

Set đồ đơn giản với áo thun, quần jeans ống rộng, sneaker, ba lô và nón lưỡi trai cũng đủ thu hút mọi ánh nhìn.

Empty

Để kéo dài đôi thân khi diện quần jeans ống rộng, bạn gái nên chọn thiết kế quần lưng cao, đi kèm sneaker đế độn. Hãy chọn những đôi giày gọn gàng một chút để nhìn không quá hầm hố. 

Empty

Công thức kết hợp áo polo dáng croptop cùng quần jeans ống rộng và giày sneaker đế độn hầm hố là gợi ý hay ho cho nàng nấm lùn hack dáng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link