4 chị đẹp Vbiz cùng chung khung hình: Minh Hằng bị nghi "dao kéo", Hoàng Thùy Linh được khen

( PHUNUTODAY ) - Khung hình tụ họp của 4 mỹ nhân Vbiz gồm: Phạm Quỳnh Anh, Minh Hằng, Đông Nhi và Hoàng Thuỳ Linh.

Mới đây, Minh Hằng đã mở Q&A để giải đáp những câu hỏi của người hâm mộ trên trang cá nhân, trong đó cô đã tung bức ảnh hội ngộ đủ dàn mỹ nhân Vbiz gồm cô, Phạm Quỳnh Anh, Đông Nhi và Hoàng Thuỳ Linh. Các mỹ nhân ai nấy đều diện đồ đen chuẩn concept ảnh nhóm, mỗi người một vẻ xinh đẹp "hết phần thiên hạ".

minhhang1

Dưới phần bình luận, Hoàng Thuỳ Linh chính là nhân vật được netizen đánh giá cao nhất về nhan sắc. Vẻ đẹp tự nhiên, nụ cười rạng rỡ của Hoàng Thuỳ Linh nhận về vô số lời khen ngợi. Đông Nhi và Minh Hằng cũng được khen nhưng Minh Hằng nhiều lần bị nghi ngờ đã can thiệp "dao kéo" nên gương mặt không còn tự nhiên như trước. 

minhhang2

Sau gần 20 năm bước vào làng giải trí, nhan sắc của Minh Hằng luôn là chủ đề nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng. Từng có thời điểm, Minh Hằng gây hoang mang tột độ với gương mặt dài nhọn bất thường, khác xa hình ảnh thường thấy. Cho đến mới đây, dân tình lại dấy lên nghi vấn Minh Hằng đã đụng chạm dao kéo và sửa lại mí mắt để trùng tu nhan sắc. Tuy nhiên, nhiều ý kiến lên tiếng bênh vực còn cho rằng nữ ca sĩ không cắt mí mà chỉ là thành quả của quá trình trang điểm, sử dụng các phụ kiện dán mí mà thôi.

Minh Hằng vừa là ca sĩ vừa là diễn viên, vừa đóng phim ngắn... Cô được biết đến là một trong những mỹ nhân đa tài của showbiz Việt. Chỉ có điều năm nay dù đã hơn 30 nhưng Minh Hằng vẫn chưa một lần công khai chuyện yêu đương. Cô cũng từng tiết lộ người yêu hơn cô 10 tuổi và là một doanh nhân. 

Cô chia sẻ: "Bạn trai tôi hiển nhiên lớn tuổi hơn tôi. Tôi không thích yêu trai trẻ. Một người đàn ông trẻ tuổi hơn sẽ không đủ trải nghiệm để ở bên cạnh tôi. Đối với tôi, chuyện kinh tế của người mình yêu rất quan trọng. Một người đàn ông đủ tài chính sẽ có đủ cả sự bình tĩnh để bảo vệ người phụ nữ". 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link