Các nàng rất dễ bị "dìm" dáng nếu diện 4 mẫu quần ống rộng lỗi mốt này

( PHUNUTODAY ) - Các cô gái nên chú ý lựa chọn mẫu quần có chiều dài vừa phải, phù hợp với vóc dáng.

Quần ống rộng có họa tiết to bản

Quần ống rộng có họa tiết to bản chẳng phải là sự lựa chọn hợp lýkhông còn hợp mốt lại còn làm các quý cô trông thấp hơn thực tế. Các nàng chân ngắn mặc item này sẽ bị "dìm dáng". Các nàng vẫn nên chọn kiểu quần ống rộng có họa tiết kẻ sọc dọc. Chúng dễ mặc lại có tác dụng "kéo chân" siêu đỉnh. 

Empty

Quần ống rộng bo gấu

Kiểu trang phục này làm diện mạo của người mặc trông cá tính nhưng sự thật là không phải ai cũng có thể "cân" đẹp. Dáng quần khá lùng bùng khiến đôi chân của bạn trở nên ngắn hơn. Do đó, những quý cô thuộc nội "nấm lùn" hãy bỏ ngay mẫu quần này mà hãy kết thân với thiết kế quần ống đứng đơn giản sẽ hợp lý hơn. Đảm bảo các cô gái sẽ ghi điểm tuyệt đối vì gu ăn mặc tinh tế và duyên dáng của mình. 

Empty

Quần ống rộng dài lượt thượt

Khi chọn nhầm các mẫu quần có phần ống quá rộng và dài, các quý cô sẽ mất đi nét sang trọng, thậm chí còn tụt hạng phong cách lúc diện kiểu quần này. Do đó, chị em chú ý chọn các thiết kế phù hợp với vóc dáng, diện quần ống rộng dài nhất đến mắt cá chân là hợp lý nhất. Chị em mix & match chúng với kiểu áo nào cũng xinh xắn và đẹp mắt. Mẫu quần ống rộng dài lượt thượt là "khắc tinh" của các quý cô có chiều cao khiêm tốn.

Empty

Quần ống rộng cạp thấp

Thông thường, quần ống rộng có kiểu dáng rất thoải mái nên các nàng muốn tôn dáng nên chú ý vào phần eo. Cạp trễ sẽ tạo cảm giác đôi chân của chị em trông rất ngắn lại còn lỗi mốt, không còn phù hợp. Quần cạp cao mới là "chân ái" của các quý cô sành mốt. Các nàng không có lợi thế về mặt chiều cao cũng có thể diện.  Thực tế là các ngôi sao cũng yêu thích mẫu quần ống rộng cạp cao hơn cả.

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link