Con gái Phi Nhung nghẹn ngào nhớ mẹ: "Mẹ đang ở đâu vậy?"

( PHUNUTODAY ) - Trước đó, Wendy từng hứa với mọi người cố gắng, mạnh mẽ vượt qua nỗi đau này, tuy nhiên không ít lần cô lại xúc động nhớ đến đấng sinh thành.

Vừa qua, buổi lễ Bách Nhật Trai Tuần (100 ngày) của cố ca sĩ Phi Nhung tại Mỹ đã được phát trực tiếp trên kênh YouTube. Mới đây, quản lý Diễm Phạm và gia đình đã tổ chức lễ cúng 100 ngày ca sĩ Phi Nhung tại nhà riêng ở Việt Nam.

Con gái cố ca sĩ Phi Nhung đăng tải những hình ảnh lúc sinh thời của mẹ ruột kèm lời nhắn nhủ đầy xót xa. "Đã đúng 100 ngày khi thế giới đã mất một người đẹp như cô tiên này. Mẹ yêu ơi, Mẹ đang ở đâu vậy", con gái cố ca sĩ nghẹn ngào chia sẻ.

phinhung

Trong buổi lễ tại chùa, vợ cũ ca sĩ Bằng Kiều cho biết số tiền hiện tại quyên góp để xây trường học Việt Ngữ kế bên chùa Tịnh xá Giác An.

"Buổi lễ 100 ngày tưởng nhớ Phi Nhung sáng nay đã diễn ra trong không khí thân mật và ấm cúng nhưng không thiếu phần nghiêm trang. Hôm nay Trizzie phải làm MC bất đắc dĩ cho chương trình nên không có thời gian chụp nhiều hình. Các bạn có thể xem livestream toàn bộ buổi lễ tại kênh YouTube của Wendy tại link ở dưới. Xin thay mặt cho cháu Wendy và gia đình chân thành cảm ơn các anh chị em nghệ sĩ và những người mến mộ Phi Nhung đã đến và thắp nhang cho Nhung.

phinhung 3
phi-nhung-03
phi-nhung-06

Vì hôm nay vẫn là ngày cuối tuần của tuần lễ năm mới nên nhiều anh chị em nghệ sĩ còn kẹt đi hát show ở xa nhưng cũng đã nhắn tin nhờ Trizzie thắp dùm nén hương. Con xin đặc biệt cảm ơn thầy Giác Châu và các sư thầy tại Tịnh xá Giác An đã lo cho buổi nghi lễ hôm nay thật chu đáo. Cũng không quên cảm ơn đến những mạnh thường quân cũng như các khán giả đã gửi tiền nhờ Trizzie bỏ vào thùng quỹ xây trường Việt Ngữ của Phi Nhung. Theo lời Thầy Giác Châu thì tổng số tiền đóng góp hiện nay đã lên đến $300,000. Công trình sẽ bắt đầu khởi công khi số tiền lên đến $350,000. Chùa vẫn còn tiếp tục nhận tiền quyên góp nên quý vị nào có lòng hảo tâm xin viết chi phiếu gửi về", nữ ca sĩ Trizzie Phương Trinh chia sẻ.

Theo lời vợ cũ Bằng Kiều, buổi lễ 100 ngày tưởng nhớ Phi Nhung sáng nay đã diễn ra trong không khí thân mật, ấm cúng và nghiêm trang.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link