Con trai Hòa Minzy chăm chỉ học hành dù rớt mạng, lại còn phát âm tiếng Anh chuẩn chỉnh

( PHUNUTODAY ) - Càng lớn, nhóc tì nhà Hòa Minzy càng khiến nhiều người phải trầm trồ vì độ chăm chỉ của mình.

Tối 4/1, Hòa Minzy lại một lần nữa khiến cư dân mạng phát sốt khi khoe con trai có hành động siêu đỉnh. Trong khi nhà đang mất mạng, chỉ xem tạm Ipad, quý tử nhà Hòa Minzy vẫn chăm chỉ học tập. Thậm chí, cậu bé còn có màn phát âm tiếng Anh siêu chuẩn mà người lớn cũng chưa chắc làm được.

Song song đó, giọng ca Không thể cùng nhau suốt kiếp cũng cho biết: "Hi vọng sớm hết dịch cho con được đi học, con thích lắm. Nay nhà mất mạng xem tạm Ipad, Bo giờ chỉ thích học tiếng Anh vậy thôi ạ! Youtube cũng hấp dẫn và tốt nếu xem đúng và đủ mọi người ạ".

hoaminzy

Trước đó, Hoà Minzy cũng đã tiết lộ khi vừa ngủ dậy, cậu bé đã chăm chỉ học tập, lại còn liên tục đọc tên những con vật có trong hình một cách đầy tự tin. Điều này cũng khiến Hoà Minzy phải thốt lên một câu: "Sáng ra đã học hành chăm chỉ thế con".

Từ khi công khai con trai đầu lòng, Hoà Minzy thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc đời thường của con trên mạng xã hội. Trước đó, Hòa Minzy bất ngờ tiết lộ về việc dù con còn bé, song gia đình đã có định hướng trước về nghề nghiệp cho Bo: "Fanpage, trang riêng của Bo lập ra là để mang tới năng lượng tích cực cho mọi người chứ không phải là để nổi tiếng, vì định hướng của gia đình không phải cho con làm nghệ thuật! Còn việc được cô chú yêu quý nhiều như vậy thì thực sự đó là phúc đức của con ạ! Tuy nhiên mai sau mà Bo thực sự đam mê và mẹ thấy em có năng khiếu trời phú, thì sẽ tôn trọng quyết định của em thôi! Cho nên cô chú xem Bo hãy luôn thoải mái và vui vẻ nha.

phan-ung-cua-hoa-minzy-khi-bi-nhac-nho-vi-yeu-nghe-ma-de-con-tui-than-44c96aec

Có khi vài năm nữa con lớn và không thích lên mạng xã hội nữa thì fanpage lại chẳng có gì để up luôn, nên ông bà, cô chú và các anh chị hãy cùng mẹ Bo ngắm nhìn quá trình con khôn lớn từng ngày nhé!".

Gia đình không muốn bé Bo đi theo nghệ thuật, nhiều khả năng rằng cậu bé sẽ nối nghiệp bố ở vai trò kinh doanh. Tuy nhiên, Hòa Minzy cũng cho biết việc lựa chọn con đường tương lai cho bé Bo sẽ được cân nhắc rất kỹ.

Trước đó, Hoà Minzy đã chia sẻ câu chuyện khó khăn trong hành trình nuôi dạy con: "Điểm danh các mẹ đang cùng con vượt qua giai đoạn khủng hoảng đi ạ". Bà xã Minh Hải tâm sự thời gian thay đổi tâm lý khi lên 2 tuổi của bé Bo: "Dễ la hét, ăn vạ, khóc bất chợt, hay nói ngược lại người khác. Thiệt sự căng đầu để giải quyết tâm lý bạn Bo lúc này! Ngày nào cũng có những giây phút ấy nên không thể nào mà tâm trí quay clip hay dựng clip đó mọi người ơi". Có thể thấy dù bé Bo thông minh, nhanh nhạy nhưng Hoà Minzy cũng đang rất vất vả.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link