Cựu thiên thần Victoria's Secret luôn trẻ trung sành điệu nhờ lăng xê 1 kiểu quần này

( PHUNUTODAY ) - Miranda Kerr có 1 kiểu quần diện mãi không nhàm, chị em ngoài 30 rất nên học theo để nâng tầm style.

Miranda Kerr từng là 1 trong những thiên thần đình đám nhất của Victoria's Secret. Dù đã lui về ở ẩn nhưng cô vẫn được công chúng quan tâm. Style của cô cũng là tâm điểm được nhiều người chú ý. Năm nay đã 38 tuổi nhưng Miranda Kerr vẫn lên đồ trẻ trung, xinh tươi và đặc biệt dành ưu ái cho quần jeans.

Theo dõi style của Miranda Kerr bạn sẽ thấy cô đúng là 1 tín đồ của quần jeans chính hiệu. Mọi bức ảnh khoe style của Miranda Kerr đều có sự xuất hiện của quần jeans. Cô luôn khéo léo mix đồ không hề nhàm chán mà thậm chí còn vô cùng trẻ trung, đáng để chị em ngoài 30 học tập theo.

Empty

Cô nàng thường chọn mẫu quần jeans mang tông màu sáng. So với quần jeans tối màu thì quần jeans sáng màu sẽ mang đến vẻ trẻ trung, năng động. Dù quần jeans tối màu dễ mix đồ hơn nhưng quần jeans sáng màu mới thực sự giúp người diện hack tuổi đáng kể.

Empty
Empty
Empty

Bên cạnh đó, Miranda Kerr còn thường nhấn nhá cho style thêm phần thú vị bằng những mẫu quần jeans rách.

Các nàng ngoài 30 thường nghĩ rằng quần jeans rách sẽ không hợp với lứa tuổi, nhưng điều này lại hoàn toàn sai lầm. Chỉ cần chọn những mẫu quần có khoảng rách hợp lý và khéo léo thì đây lại chính là chiếc chìa khóa mở ra style thật trẻ trung và tươi mới cho các nàng.

Dù diện quần jeans mải miết nhưng style của cô không hề nhàm chính nhờ cách khéo léo mix quần jeans với những item độc đáo khác. Với Miranda Kerr, cô hay lăng xê những mẫu áo mang màu sắc nổi bật. Chẳng hề ngại ngần với những tông màu nổi trội như đỏ, xanh, vàng… Miranda Kerr còn biến những màu sắc này trở thành đồng minh để tạo nên style hack tuổi tài tình.

Empty
Empty

Bên cạnh đồ màu trơn, Miranda Kerr còn khéo nhấn nhá style với những mẫu áo họa tiết tạo điểm thú vị và trẻ trung cho style ngày Thu Đông.

Nếu cũng đang tìm kiếm gợi ý lên đồ thật thanh lịch mà trẻ trung cho ngày Đông thì bạn còn chờ gì mà không học theo Miranda để luôn có được style điểm 10 sành điệu. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link