Công nương Diana hiếm hoi diện suit nhưng lần nào lên đồ cũng "chất"

( PHUNUTODAY ) - Đến giờ nhìn lại, những bộ suit của Công nương Diana vẫn đẹp và đáng học hỏi.

Công nương Kate hay Meghan Markle nhiều lần ghi điểm phong cách nhờ diện bộ suit và dường như chẳng cần cố công mix&match cầu kỳ. Nhưng mẹ chồng của cặp chị em dâu Hoàng gia nổi tiếng - Công nương Diana cũng từng có không ít lần ưu ái chọn bộ suit với áo vest + quần dài chuẩn thanh lịch, quý tộc. Lần nào bà lên đồ với suit cũng đều đẹp và cực sành điệu. Cả hai nàng dâu cũng không "có cửa" để so sánh với tượng đài thời trang như Công nương Diana.

Empty

Bộ suit màu ghi xám với những chi tiết như hai hàng khuy, viền lông đã giúp Công nương Diana hoàn thiện vẻ ngoài nổi bật. Công nương Diana chọn giày màu đen để không phá vỡ nét trang nhã của bộ trang phục. Món trang sức rất nhỏ như khuyên tai ngọc trai cũng thể hiện sự "cao tay" của biểu tượng thời trang. 

Empty

Với một bộ suit đơn giản và trang nhã tuyền màu be, Công nương Diana đã tạo những điểm nhấn bằng cách layer bên trong một chiếc áo viền đăng ten. Cách nhấn nhá phụ kiện, trang sức của Công nương Diana cũng vô cùng tinh tế.

Empty

Diện outfit tuyền màu đen trắng gồm bộ suit + áo thun + giày mũi nhọn + túi xách xuyệt tông, Công nương Diana vẫn thu hút mọi ánh nhìn nhờ khí chất và sự xinh đẹp. 

Empty

Diện bộ suit với phần cổ áo được phủ vải satin, giày cao gót + clutch đồng chất liệu bóng bẩy, bà trông vô cùng lộng lẫy, quý tộc. Ngay cả cách chọn trang sức đính đá sapphire cũng ăn nhập hoàn hảo với bộ đồ.

Empty

Công nương Diana trông cá tính khi diện đồ menswear, nhấn nhá chiếc cà vạt đầy phong cách. Dù trông khá bụi bặm, tổng thể trang phục của Công nương Diana vẫn toát lên vẻ quý tộc.

Empty

Công nương Diana diện suit ghi xám, layer bên trong áo thun trắng, nhấn nhá túi xách, giày dép cùng tông màu nâu của Công nương Diana vẫn chuẩn mốt cho đến tận thời hiện đại, hợp lý để học hỏi.

Empty

Mảnh ghép hoàn hảo của một bộ suit màu xanh than chính là chiếc áo sơ mi xanh pastel tạo thành tổng thể trang phục hài hòa, trẻ trung nhưng không kém phần sang trọng.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link