Gợi ý cách F5 phong cách với quần ống loe cùng những bản phối đầy mới lạ

( PHUNUTODAY ) - Những chiếc quần ống loe dù trải qua bao nhiêu năm vẫn chẳng hề lỗi mốt mà còn có được những bản phối mới lạ.

Quần ống loe từng trở thành biểu tượng kinh điển nhất thập niên 70. Chiếc quần ống loe mang đầy cảm giác hoài niệm kết hợp cùng những xu hướng của thập niên 90 hoặc 2000 đang lọt vào mắt xanh của những trendsetter sành điệu với nhiều bản phối khác nhau. 

Các kiểu quần ống loe được biến tấu để trở nên hiện đại và phù hợp với đại chúng hơn. Phần ống chỉ hơi loe một chút ở phía dưới, cạp quần cao, ống quần phía trên mông và đùi được thiết kế ôm sát. Món đồ này thực tế rất dễ mặc và không hề kén dáng. Những bạn gái cao gầy hay những bạn gái có thân hình hơi mũm mĩm một chút vẫn có thể diện quần ống loe.

QUẦN ỐNG LOE CHẤT LIỆU DA BÓNG VÀ METALLIC 

Những loại vải bóng bẩy và quần ống loe luôn dành cho những người sành điệu Sẽ còn tuyệt vời hơn khi bạn kết hợp chiếc quần yêu thích cùng áo blazer hay áo dài tay ôm sát cộp mác 70s. Dùng tối đa phụ kiện đi kèm như túi baguette, mắt kính hay trang sức statement để thăng hoa cùng những điệu nhạc. 

Empty

MIX CÙNG ÁO CROPTOP SIÊU NGẮN 

Quần ống loe kết hợp cùng áo croptop chính là dresscode “chuẩn bài”, có thể chọn phom dáng và các chất liệu như denim, nhung, da,… để tôn lên toàn bộ vẻ đẹp cơ thể. Tuy nhiên, cạp trễ có thể là lựa chọn “on trend” nhất mà bạn nên ưu ái. Bên cạnh chiếc áo ôm sát họa tiết, mũ bucket và vòng hạt nhựa Y2K cũng là gợi ý hoàn hảo. 

Empty

NĂNG ĐỘNG VỚI ÁO THUN GRAPHIC

Bản phối cùng áo thun graphic và giày sneakers năng động. Lúc này, cơ hội sẽ được trao cho thiết kế tối giản để làm bật lên những hình in sống động trên chiếc áo thun oversized. Ngoài ra, bạn nên lựa chọn quần có độ loe vừa phải để tránh tạo nên một bản phối cồng kềnh. 

Empty

DENIM ON DENIM

Chỉ riêng chất liệu denim đã không thể lỗi mốt bật lên sức hút trẻ trung không hồi kết. Bản phối cùng quần ống loe và áo croptop sẽ là gợi ý “dễ chơi” dành riêng cho bạn. Khi muốn nâng cấp lên một level mới, bạn có thể tiếp tục thử nghiệm cùng thắt lưng bản rộng, phụ kiện kim loại hay những chi tiết đan dây “cộp mác” Y2K. 

Empty

LƯU Ý KHI CHỌN QUẦN ỐNG LOE

Đối với chị em có dáng người nhỏ nhắn

Dáng quần có phần loe quá rộng sẽ "tố cáo" nhược điểm vóc dáng của chị em. Phù hợp nhất đối với các quý cô nhỏ bé là các mẫu quần dáng lửng, có độ loe vừa phải. Đi thêm một đôi giày cao gót mũi nhọn là chuẩn bài. Đảm bảo là các cô gái sẽ được nâng tầm gu ăn mặc và tỷ lệ cơ thể cân đối hơn. Quần ống loe dáng lửng sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho chị em nhỏ nhắn muốn tôn dáng.

Đối với chị em mũm mĩm

Quần ống loe cũng cần chọn loại cạp cao để che đi "vòng eo" bánh mì và "ăn gian" thêm được vài centimet chiều cao. Ngoài ra, chị em hãy ưu tiên các loại quần ống loe có tối màu vì nó sẽ mang lại cảm giác cho vóc dáng của các quý cô trông thanh thoát, gọn gàng hơn. Cứ áp dụng theo những mẹo này, các cô gái tròn trịa cũng trở nên thon gọn. 

Đối với chị em có dáng quả táo

Nhược điểm của những người có dáng quả táo là phần thân trên to nên cần chú ý chọn những trang phục phù hợp. Các nàng nên mặc các mẫu quần ống loe có phần ống hơi rộng, loe dần ra từ đầu gối trở xuống và chất vải mềm mại giúp diện mạo nữ tính và phóng khoáng hơn. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link