Những tips cơ bản để chọn quần ống loe hợp với dáng người, che được khuyết điểm

( PHUNUTODAY ) - Những bí quyết dưới đây sẽ giúp các cô gái có thể chọn cho mình được mẫu quần hợp với vóc dáng của bản thân.

Đối với chị em có dáng người nhỏ nhắn

Dáng quần có phần loe quá rộng sẽ "tố cáo" nhược điểm vóc dáng của chị em. Phù hợp nhất đối với các quý cô nhỏ bé là các mẫu quần dáng lửng, có độ loe vừa phải. Đi thêm một đôi giày cao gót mũi nhọn là chuẩn bài. Đảm bảo là các cô gái sẽ được nâng tầm gu ăn mặc và tỷ lệ cơ thể cân đối hơn. Quần ống loe dáng lửng sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho chị em nhỏ nhắn muốn tôn dáng.

Empty

Đối với chị em mũm mĩm

Quần ống loe cũng cần chọn loại cạp cao để che đi "vòng eo" bánh mì và "ăn gian" thêm được vài centimet chiều cao. Ngoài ra, chị em hãy ưu tiên các loại quần ống loe có tối màu vì nó sẽ mang lại cảm giác cho vóc dáng của các quý cô trông thanh thoát, gọn gàng hơn. Cứ áp dụng theo những mẹo này, các cô gái tròn trịa cũng trở nên thon gọn. 

Empty

Đối với chị em có dáng quả táo

Nhược điểm của những người có dáng quả táo là phần thân trên to nên cần chú ý chọn những trang phục phù hợp. Các nàng nên mặc các mẫu quần ống loe có phần ống hơi rộng, loe dần ra từ đầu gối trở xuống và chất vải mềm mại giúp diện mạo nữ tính và phóng khoáng hơn. 

Empty

Đối với chị em có dáng quả lê

Dù có vòng 3 vô cùng gợi cảm nhưng phần thân trên quá nhỏ cũng làm tỷ lệ của các quý cô bất cân xứng. Chiếc quần có ống hơi rộng và đường loe mềm mại từ phần đùi đến đầu gối là sự lựa chọn hoàn hảo. Tuy nhiên, các cô gái chú ý tránh các thiết kế có nhiều chi tiết trang trí ở hông. Các quý cô có thể chọn quần jeans ống loe vừa trẻ trung lại sành điệu.

Empty

Đối với chị em có dáng chữ S

Khi sở hữu vóc dáng chữ S, chị em có thể thỏa mái diện bất cứ kiểu quần ống loe nào. Nhưng lý tưởng nhất là các quý cô hãy tự tin mặc những mẫu quần ống loe hơi ôm ở vòng 3 vì nó tôn dáng và đem lại hiệu ứng "kéo chân" siêu đỉnh cho các cô gái. Các quý cô đừng ngại ngần bỏ ra một khoản tiền nhỏ để tậu ngay một item giúp khoe khéo được vóc dáng gợi cảm nhé!

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link