Gợi ý cách layer đồ mùa đông xịn sò như các fashionista mà không bị chê luộm thuộm

14:00, Thứ ba 28/11/2023

( PHUNUTODAY ) - Các items mang đậm âm hưởng mùa gió về chính là gợi ý hoàn hảo giúp chị em ghi điểm phong cách ngày lạnh đấy nhé

Phong cách phối đồ layer đang là style phổ biến được xuất hiện nhiều nhất trên mọi nẻo đường con phố. Các thiết kế tập trung vào chất liệu và độ dày mỏng để dễ dàng mix match xứng đáng được áp dụng ngày lạnh. 

Empty

Cô nàng Yubi lựa chọn style phối đồ layer với sơ mi xanh dương, áo gile len và quần shorts kaki. Đôi boots da nâu cao đến đầu gối có tác dụng hack dáng, kéo dài đôi chân cho người mặc. 

Empty

Mốt diện đồ theo style "giấu quần" vẫn luôn được yêu thích dù đông hay hè. Cô nàng nâng tầm chiếc blazer dáng dài màu trắng kem với áo vải sheer xuyên thấu, quần shorts ngắn và combat boots. Các món phụ kiện đi kèm như kính râm, túi xách làm điểm nhấn thú vị. 

Empty

Áo dệt kim cổ V, sơ mi trắng, chân váy xếp ly, băng đô cài tóc và boots dáng dài nhưng khi nhìn vào ngoại hình của người đẹp Lexi Mars ai cũng đều phải cảm thán ngợi khen bởi tạo hình quá đỗi ngọt ngào, đáng yêu. 

Empty

Cô nàng này thể hiện rõ nét sự trẻ trung và tinh nghịch của bản thân. Đây là bản phối mà bạn có thể áp dụng trong môi trường công sở nhằm đem đến hình tượng hợp thời

Empty

Để có được những outfit sang trọng và tinh tế trong mọi hoàn cảnh, nàng hãy khám phá ngay tips "lên đồ" này. Cô nàng layer cardigan lông cừu với áo khoác blazer dáng dài và quần shorts vải thoải mái. 

Empty

Áo phao phổ biến và dần update thêm nhiều mẫu mã và màu sắc đa dạng. Fashionista Junhee Rim khoe vẻ xinh tươi trong mẫu áo phao màu hồng, áo len in chữ và chân váy ngắn. 

Empty

Cách mix đồ layer không chỉ dừng lại ở việc kết hợp những item phù hợp mà còn cần chú ý đến sự hài hòa trong màu sắc và chất liệu, góp phần mang đến cho người mặc một phong cách thời thượng. 

Empty

Rowley đã giới thiệu đến nàng set đồ bắt mắt với cách phối đồ layer giữa áo khoác cardigan màu đỏ, sơ mi trắng, kết hợp cùng chân váy kaki xếp ly, cách mặc này vừa hợp mốt lại vừa hack dáng triệt để. Chắc chắn, bộ trang phục đầy cuốn hút này sẽ giúp các cô gái nổi bật và để lại dấu ấn khó quên giữa đám đông

Các nàng hãy học cách lên đồ layer để thể hiện phong cách phối đồ layer với những tầng lớp trang phục được mix match sành điệu, đầy phá cách. Các items mang đậm âm hưởng mùa gió về chính là gợi ý hoàn hảo giúp chị em ghi điểm phong cách ngày lạnh đấy nhé. Gam màu nâu, beige hay pastel cộng hưởng hài hòa cùng các loại họa tiết đã khắc họa dấu ấn đặc biệt cho style của quý cô.

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh