Gợi ý cách phối đồ thật ấn tượng với áo khoác gile lông ấm áp

( PHUNUTODAY ) - Kiểu áo gile lông mang lại cho người mặc vẻ khỏe khoắn, năng động và trẻ trung trong mùa đông. Dưới đây là một số gợi ý tuyệt vời cho bạn để phối đồ cùng kiểu áo này nhé.

Những chiếc áo khoác bằng chất liệu lông luôn vừa lòng hầu hết các bạn gái bởi vẻ đẹp sang trọng, phong cách thời trang hợp thời cũng như tác dụng giữ ấm trong mùa đông lạnh giá. Áo khoác lông hiện được cách điệu với rất nhiều kiểu dáng khác nhau như áo ôm bó sát, áo suôn, áo gile trẻ trung… để bạn gái thoải mái lựa chọn. Màu sắc của những chiếc áo lông rất nhã nhặn nên bạn sẽ không khó khăn trong việc mix đồ cùng các trang phục khác.

Với những chị em có gu thời trang “sang chảnh” và hiện đại thì áo khoác lông luôn là lựa chọn số một để bạn vừa ấm áp lại vừa rạng rỡ, nổi bật trong những ngày đông giá lạnh. về chất liệu, áo khoác lông hiện nay khá đa dạng với áo lông cừu, lông tuyết mềm mại, áo lông thỏ phong cách hay áo giả lông thú sang trọng.

Áo khoác gile lông được thiết kế nhỏ gọn không chỉ giúp bạn ấm áp, cảm giác nhẹ nhàng mà còn rất dễ phối đồ từ phong cách nữ tính cho đến style cá tính, phủi bụi. Thêm chút nổi bật và sang trọng cho set đồ màu đen của bạn với chiếc áo vest gile lông phối da cá tính và ấm áp.

11-cach-phoi-do-sanh-dieu-voi-ao-gile-long-am-ap_1

Kết hợp chiếc áo khoác lông cùng áo sơ mi dáng dài quân đội và quần jean tối màu. Bạn có thể thêm phụ kiện như đồng hồ, túi xách, kính mát để set đồ sành điệu hơn.

11-cach-phoi-do-sanh-dieu-voi-ao-gile-long-am-ap_2

Trang phục đơn giản với áo sơ mi cài nút, áo len và quần jean denim với áo lông thú. Trang phục này mix theo phong cách layer vô cùng năng động và ấm áp. Bạn nên lựa chọn chiếc áo khoác lông dày vừa phải để tránh quá cồng kềnh.

11-cach-phoi-do-sanh-dieu-voi-ao-gile-long-am-ap_3

Chiếc áo lông thú sáng màu cũng là sự lựa chọn sang trọng dành cho những bữa tiệc. Bạn có thể mix cùng quần skinny da giày cao gót và túi xách sành điệu.

11-cach-phoi-do-sanh-dieu-voi-ao-gile-long-am-ap_4

Nếu bạn nghĩ rằng áo vest lông chỉ được mặc cùng với quần thì hoàn toàn sai lầm nhé. Bạn có thể mặc vest lông với một chiếc váy liền và dùng dây thắt lưng cố định. Đây là set đồ nữ tính hoàn hảo cho mùa lạnh.

11-cach-phoi-do-sanh-dieu-voi-ao-gile-long-am-ap_5

Đối với những bạn gái yêu thích phong cách Bohemian thì áo lông và quần áo thể thao là sự lựa chọn tuyệt vời. Mix nó với một chiếc mũ rộng vành, một trong những chiếc mũ phong cách bạn có thể đội trong mùa đông.

11-cach-phoi-do-sanh-dieu-voi-ao-gile-long-am-ap_6

Khi bạn đang tham dự một sự kiện chính thức, một chiếc áo lông vest gile là sẽ giúp bạn nổi bật hơn. Mix chiếc áo lông thú với một bộ jumpsuit đơn sắc hoặc quần âu tối màu.

11-cach-phoi-do-sanh-dieu-voi-ao-gile-long-am-ap_8

Một trong những cách phối đồ cá tính là kết hợp áo khoác lông thú, áo sơ mi dài tay với chân váy lông. Bạn sẽ vô cùng ấm áp và sành điệu với set đồ này. Tuy nhiên nếu chọn chân váy lông xòe bồng bạn nên mix cùng áo khoác lông mỏng hơn để tránh rườm rà và không như một cục bông di động nhé.

11-cach-phoi-do-sanh-dieu-voi-ao-gile-long-am-ap_9

Những cô nàng lãng mạn không thể bỏ qua chiếc áo gile lông màu hồng ngọt ngào đầy nữ tính. Với kiểu áo này bạn hãy mix cùng set đồ đơn giản như áo len, quần jean và giày cao gót.

11-cach-phoi-do-sanh-dieu-voi-ao-gile-long-am-ap_10
Theo:  khoevadep.com.vn copy link