Gợi ý cho gia đình trẻ những mẫu thiết kế căn hộ chung cư 50m2 " đẹp miễn chê"

( PHUNUTODAY ) - Những gia đình trẻ thường sẽ có nguồn kinh tế hạn chế hơn vì vậy một căn hộ chung cư nhỏ tầm 50m2 là lựa chọn ưu tiên của nhiều cặp vợ chồng. Vậy làm thế nào để căn hộ nhỏ trở thành một không gian sống lý tưởng lại tiết kiệm chi phí? hãy tham khảo những ý tưởng thiết kế dưới đây

 Với những căn hộ có diện tích nhỏ tầm trên dưới 50m2 là sự lựa chọn của nhiều gia đình trẻ. Mặc dù không có những không gian sống quá lớn, nhưng nếu biết sắp xếp hợp lý, kết hợp với lối thiết kế mở, tận dụng triệt để những nguồn sáng sẽ giúp căn hộ trở nên rộng rãi và vẫn đáp ứng đầy đủ những tiện ích cần thiết.

Dưới đây là những ý tưởng thiết kế dành cho những căn hộ 50m2 các cặp vợ chồng trẻ nên tham khảo.

Căn hộ với gam màu sáng luôn là lựa chọn thông minh 

Căn hộ này chọn gam màu trắng sáng làm màu chủ đạo, một sự lựa chọn sáng suốt cho những căn nhà có diện tích nhỏ. Nhà có đầy đủ phòng khách, phòng ngủ, bếp và nhà vệ sinh cho gia đình trẻ có con nhỏ, được trang bị sàn gỗ hiện đại.

sang

Giữa phòng khách đặt một bộ ghế salon màu xám đơn giản, không gian mở được tạo ra khi kiến trúc sư không xây tường ngăn phòng mà chỉ sử dụng một vách ngăn tường là tấm cửa trượt thông minh giữa nhà có thể trượt ra vào khi cần thiết.

Căn hộ với thiết kế trẻ trung, đơn giản

Có thể sử dụng một vách ngăn hoa văn mỏng để ngăn giữa phòng khách và phòng bếp liền kề nhau, giúp diện tích được nới rộng khá nhiều.

Phòng khách đặt một chiếc ghế bành màu xám, hài hòa với màu sắc của cả căn phòng, tạo sự mới mẻ, trẻ trung.

tre
pn

Phòng ngủ là không gian nghỉ ngơi của cả gia đình, có một giường ngủ lớn cho bố mẹ và cũi nhỏ cho bé, đây cũng là một cách để tận dụng triệt để không gian trong phòng. Phòng có cửa sổ nhiều ánh sáng và cũng được bố trí đèn điện phù hợp nên tuy nhỏ nhưng không hề gây cảm giác bí bức, chật chội.

Căn hộ tích hợp nhiều nội thất đa di năng

Căn hộ là không gian sống lý tưởng với sự tích hợp của nhiều tiện ích. Căn hộ gồm một chiếc giường gấp trong chiếc ghế sofa, cùng nhiều đồ nội thất đa năng để đem lại một không gian sống đầy đủ cho một diện tích nhỏ. 

tich hop
bep

Phòng bếp mở và thoáng, đặc biệt bộ bàn ăn gấp giúp ngăn cách được hai khu vực trong cùng một không gian.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link