Gợi ý mẹo chinh phục những "chiếc quần của mẹ" yêu chiều được mọi vóc dáng cơ thể

( PHUNUTODAY ) - Mom jeans là những chiếc quần jeans ống đứng dài đến mắt cá chân, item này được gọi vui là “quần bò của mẹ” bởi chúng “yêu chiều” được mọi vóc dáng cơ thể.

Mom jeans có lẽ là cái tên còn đôi chút xa lạ. Thực chất mom jeans là những chiếc quần jeans ống đứng dài đến mắt cá chân, item này được gọi vui là “quần bò của mẹ”.  Những chiếc quần này vừa cá tính vừa tôn dáng, hợp với nhiều dáng người khác nhau. 

Empty

 Là kiểu quần có độ ôm vừa phải, mom jeans giúp người mặc thoải mái vận động mà không lo gò bó hay thùng thình quá mức. Dù là dáng người như thế nào cũng có thể tìm mình những mẫu quần mom jeans phù hợp.

Empty

 Áo len ôm body, áo khoác da là những items phù hợp nhất để mix match cùng giày loafer và quần mom jeans.

Empty

 Giày loafer là ngôi sao của năm 2022 và cho đến hiện tại chúng vẫn chưa có dấu hiệu “hạ nhiệt”. Kết hợp được với vô số phong cách và biến hóa tạo hình là sẽ vô cùng sành điệu. 

Empty

 Bản phối quen thuộc nhất của 2 items “vượt thời gian” này là mix match cùng với áo len cổ lọ gam màu trung tính và áo khoác blazer kẻ ca rô.

Empty

Có thể lựa chọn mẫu quần jeans rách gối phối cùng giày lười da nâu trẻ trung. Thêm vào chiếc cà vạt sáng màu cùng áo sơ mi để hoàn thiện phong cách menswear độc đáo.

Empty

 Ưu điểm lớn nhất ở những chiếc quần mom jeans là thiết kế cạp cao thường được sơ vin cùng áo dệt kim hay sơ mi tôn vòng 2. 

Empty

Quần mom jeans sẽ giúp các cô nàng có vòng 2 mũm mĩm cất giấu đi những nét chưa đẹp và khiến người mặc tự tin hơn. Nàng có thể chọn loafer da lì hay da bóng cũng đều phù hợp để tạo nên bản phối thanh lịch diện đến nơi làm việc.

Empty

Loafer mũi nhọn đinh tán ghép đôi cực chất cùng mom jeans rách gấu và sơ mi họa tiết mang hơi hướng bohemian.

Empty

Mom jeans thực sự có khả năng biến vòng 3 “lép xẹp” của bạn trở nên đầy đặn, căng tròn hơn nhờ thiết kế ống quần rộng, tăng độ cong, tạo cảm giác “đánh lừa” thị giác đồng thời giúp tránh lộ khuyết điểm.

ao-so-mi-4459

Bạn có thể phối cùng những chiếc áo sơ mi cơ bản mang đến vẻ ngoài thanh lịch hay trẻ trung. Những chiếc áo sơ mi khi phối hợp cùng những chiếc quần cạp cao phóng khoáng sẽ luôn mang lại vẻ đẹp cá tính nhưng vẫn rất thanh lịch.

bodysuit-9062

Để khoe được triệt để những ưu điểm của chiếc quần này thì áo thun bó sát vẫn là sự lựa chọn tối ưu nhất.

image017-8913

Những chiếc áo blazer đều có thể giúp set đồ của các cô nàng trở nên lịch sự hơn phù hợp với môi trường đi làm, đi chơi, tham gia sự kiện…

Và có thêm điểm cộng cho quần mom jeans, đó là bạn có thể dễ dàng thoải mái kết hợp cùng với các loại giày từ sneakers năng động cho đến boots thấp cổ cá tính hay giày cao gót quyến rũ.

Theo:  xevathethao.vn copy link