5 kiểu áo khoác cứ mix cùng quần jeans là auto sang chảnh, hack dáng

( PHUNUTODAY ) - Để không phải băn khoăn trước nhiều mẫu mã, chị em hãy tham khảo 5 kiểu áo khoác lý tưởng để diện cùng quần jeans.

Bên cạnh chọn áo len diện cùng quần jeans mùa lạnh thì chị em nên lựa chọn khéo léo áo khoác. Một mẫu áo khoác phù hợp sẽ giúp tổng thể trang phục thêm trẻ trung, đồng thời toát lên sự thanh lịch, tinh tế. Hãy tham khảo 5 kiểu áo khoác lý tưởng để diện cùng quần jeans.

Áo khoác vải tweed

Nhắc đến áo khoác vải tweed là chị em sẽ nghĩ ngay tới sự sang trọng. Kết hợp áo khoác vải tweed cùng quần jeans, chị em sẽ có được set trang phục rất trẻ trung, ngọt ngào. Combo này vốn đã nổi bật, nên để cân bằng set trang phục, chị em nên layer bên trong một chiếc áo thun/áo len mang tông màu trung tính.

Empty
Empty

Áo khoác dạ ngắn

Từ đầu mùa đông tới giờ, áo dạ ngắn chiếm sóng street style và kiểu quần lý tưởng để kết hợp với áo dạ ngắn chính là quần jeans. Hai item này sẽ tạo nên set trang phục sành điệu. Bên cạnh đó, áo khoác dạ ngắn còn cho hiệu quả hack dáng. Để set đồ thanh lịch và và chuẩn không khí Tết, bạn có thể tô điểm một số món phụ kiện như dây chuyền vàng, khuyên tai tròn.

Empty
Empty

Áo blazer

Áo blazer không chỉ phù hợp để mix cùng quần âu đậm chất công sở. Mẫu áo thanh lịch này còn song hành đầy ăn ý với quần jeans. Combo áo blazer + quần jeans sẽ giúp chị em hoàn thiện outfit thanh lịch.

Empty
Empty

Đặc biệt kể cả khi chọn các kiểu áo  màu trầm như đen hoặc nâu, các nàng vẫn được hack tuổi nếu kết hợp với quần jeans. Bạn có thể lựa chọn nhiều kiểu áo để kết hợp cùng bộ đôi blazer, quần jeans, chẳng hạn như: áo thun cổ lọ, áo len mỏng, sơ mi màu trung tính hoặc áo họa tiết nổi bật…

Áo dạ dáng dài

Áo dạ dáng dài và quần jeans đều là những món thời trang giúp bạn dễ dàng có được outfit sành điệu, mang đến sự sự thanh lịch. Bởi vậy, bạn có thể áp dụng công thức này trong nhiều hoàn cảnh, từ đi làm, dạo phố cho tới đi chúc Tết. Để hoàn thiện set trang phục sang xịn mịn, các nàng nên chọn một số kiểu giày hợp thời trang và được nhiều người lăng xê để không bị lỗi mốt nhé.

Empty

Áo trench coat

Áo trench coat và quần jeans là bộ đôi hoàn hảo đem đến sự phóng khoáng, trẻ trung cho người diện. Chị em hãy layer bên trong áo trench coat một chiếc áo len sáng màu. Áo trench coat và quần jeans là combo đơn giản nhưng vẫn thanh lịch và sang chảnh như thường. Chẳng cần tô điểm phụ kiện, mà vẻ ngoài vẫn ấn tượng. Những lúc "lười" mix đồ cầu kỳ, chị em hãy áp dụng bộ đôi áo trench coat và quần jeans.

Empty
Theo:  xevathethao.vn copy link